Top 5 tướng “chuẩn men” nhất trong liện minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại không thiếu những nam tướng có ngoại hình và tính cách mạnh mẽ, phong trần, hùng hổ và “hổ báo”. Hãy cùng cloud blog xem qua những vị tướng này nhé.

5. Braum.
Braum splash

Chàng trai xứ Frejlord là một người cơ bắp cuồn cuộn cùng dáng đi khỏe khoắn. Anh ấy còn là người có khuôn mặt nhân hậu và tính cách hiền lành, hay giúp đỡ người khác không ngại khó khăn. Chính vì vậy mà anh ta được các cô gái ở Frejlord nhưỡng mộ và đặt cho biệt danh “trái tim của Frejlord”. Tuy vậy, anh ta tuy bề ngoài rất cứng rắn nhưng bên trong lại khá “mềm” khiến anh mất điểm trong mắt các cô gái.

4. Tryndamere.
Tryndamere splash

Bá vương man di là một người vô cùng mạnh mẽ. Hắn ta sở hữu bo-đì khá huẩn, cơ bắp rắn chắc, mặt gân guốc. Hắn còn sở hữu cây “đao” siêu to. Khi chiến đấu, hình ảnh vị vua đứng vững giữa mưa bom bão đạn của kẻ thù truyền cảm hứng cho quân lính và khiến tỉ lệ thắn trận của hắn tăng cao. Tuy vậy, dạo gần đây có tin đồn là hắn chỉ “trụ được” 5 giây mà thôi và bên phải của hắn thì to khỏe hơn bên trái của hắn. Chính những tin đồn thất thiệt này khiến độ hot của hắn giảm xuống.

3. Yasuo.
Yasuo splash

Chàng lãng tử Yasuo sở hữu một ngoại hình khá chuẩn men: khôn mặt gân guốc, mái tóc dài, ánh mắt sâu, người cak, ăn mặc đậm chất giang hồ. Tuy không cơ bắp cuồn cuộn như 2 đàn anh ở trên nhưng sức hút của anh ta nằm ở tài chém gió và thổi sáo hút hồn, khiến bao cô gái thần tượng anh. Vì là lữ khách giang hồ và còn chưa tìm ra chân tướng sự việc, giải oan cho bản thân và trả thù cho sư phụ, nên anh chưa thích vướng bận chuyện tình ái. Vì “khan hàng” nên độ hot của Yasuo lên cao, đẩy anh vào top chuẩn men của lmht.

2. Garen.
Garen splash

Chàng ngự lâm quân của Demacia vốn có vóc dáng to con, khỏe khoắn cùng với khuôn mặt mạnh mẽ và phong trần. Tuy không cơ bắp được như Braum hay lãng tử như Yasuo nhưng anh ấy lại sở hữu thanh kiếm khá to và rất cứng. Dạo gần đây, anh cũng được Riots buff khá nhiều dẫn đến tỉ lệ thắng khá cao nên độ hot cũng tăng lên. Tuy vậy thì trong “trận đấu”, càng về cuối trận thì “vũ khí” của anh ta càng cùn, chém không thấm nữa nên hắn cũng chưa lên được ngôi vị quán quân chuẩn men.

1. Darius.
Darius splash

Đã ngoài 40 nhưng Darius vẫn luôn đứng đầu danh sách chuẩn men. Sở hữu cơ bắp cuồn cuộn như Braum, độ cứng như của Tryndamere, nét lãng tử như của Yasuo và vẻ phong trần hơn hẳn Garen cùng một cái đầu đầy kinh nghiệm chiến trận. Darius còn sở hữu dáng đi mạnh khỏe và giọng nói mạnh mẽ, làm xiêu lòng bao cô gái. Tát cả những ưu điểm trên làm lu mờ đi nhược điểm duy nhất của hắn: chiếc rìu của hắn có tầm khá ngắn và khi “chiến đấu” hắn khó có thể “tăng tốc” được.

Chúng ta đã cùng xem danh sách nhữn tướng chuẩn men nhất tron lmht. Nếu bạn có bổ sung ai hãy comment ở dưới nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.