So sánh mức độ hiện đại của những cỗ máy chiến đấu trong liên minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại có 3 tướng là robot mà không do con người điều khiển. Đó là Orientana, Blitzcrank và Viktor. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu công nghệ của họ và tìm ra cỗ máy chiến đấu hiện đại nhất của liên minh bạn nhé.

3. Orientana:

Quý cô dây cót có lẽ là robot lạc hậu nhất vì sử dụng công nghệ dây cót kém năng lượng và hoạt động không được lâu. Tuy vậy, ở cô cũng có các công nghệ hiện đại như điện – từ trường để điều khiển khối cầu, công nghệ sóng âm, xung kích điện và cả công nghệ lá chắn điện từ. Những công nghệ vô cùng hiện đại.

2. Blitzcrank.
Blitzcrank splash

Người máy hơi nước Blitzcrank sử dụng công nghệ hơi nước có từ thế kỷ 18. Tuy công nghệ nền tảng có phần hơi cũ, Blitzcrank cũng sở hữu một số công nghệ hiện đại như công nghệ tên lửa, máy biến áp và trường điện từ. Tuy có phần hơi cổ nhưng đây là một tướng có sức mạnh rất lớn và có tỉ lệ ban/pick thuộc hàng cao nhất liên minh.

1. Viktor.
Viktor splash

Sứ giả công nghệ là tinh hoa của công nghệ, anh sở hữu những công nghệ mà hiện giờ nhân loại còn chưa phát minh ra như trường trọng lực chẳng hạn. Viktor dựa vào lõi công nghệ để hoạt động, và có lẽ, đây là cỗ máy giết chóc hiện đại nhất trong liên minh huyền thoại. Tuy vậy thì chưa chắc hiện đại mà đã hiệu quả, ai dám khẳng định Viktor thắng chắc khi phải đối diện với các robot “đời cổ” như. Orientana hay Blitzcrank.

Trên đây là sự so sánh sơ qua về công nghệ của những tướng người máy trong lmht. Nếu các bạn có bổ sung gì xin hãy comment phía dưới.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.