Top 10 vị tướng dễ dàng 1 vs 5 nhất trong Liên minh huyền thoại phần 1

Trong lmht, có rất nhiều các vị tướng có sức mạnh khủng khiếp, có thể 1 vs5 dễ dàng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những vị tướng này bạn nhé.
Heimerdinger.
Heimerdinger splash
Nếu nói về sức mạnh 1 vs 5 mà không nhắc tới Heimerdinger quả là thiếu sót lớn. Với khả năng mang trụ tới tận combat, vị tướng này có khả năng 1vs 5 rất hiệu quả. Chừng nào đối phương còn hổ báo rượt đuổi Heimerdinger vòng vòng quanh những cái trụ của hắn thì còn có kẻ phải nằm xuống. Lẽ dĩ nhiên nếu kẻ địch chạy đi thì sẽ chẳng có gì xảy ra.
Rammus.
Rammus splash
Rammus có thể 1 vs 5 nếu team địch toàn ad. Cụ thể việc làm của hắn là đứng im, bật w và r và … ngồi chờ người ta đánh mình. Khi đó lượng phản dame gây ra sẽ khiến team địch nằm tại chỗ. Ấy thế mà ở Đồng đoàn người ta vẫn cứ fơcs vào Rammus trong combat như vậy.
Fiora.
Fiora splash
Gần đây nổi lên 1 đấu sĩ có khả năng combat rất mạnh. Đó chính là Fiora. Với khả năng cơ động, sức chống chịu tốt, sát thương và tốc độ đoánh cao cộng với lượng sát thương chuẩn theo % máu mà cô đã được Vayne truyền thụ, Fiora đúng là 1 con quái vật thực sự. Nếu đủ xanh có thể dễ dàng 1vs5.
Darius.
Darius splash
Darius với chiêu cuối quá bá đạo gây rất nhiều sát thương chuẩn rất dễ kết liễu con mồi. Khi hắn kết liễu 1 kẻ địch, những kẻ địch khác sẽ ngay lập tức xuất huyết kiến ulti của hắn mạnh lên. Với việc ulti có thể hồi ngay lập tức cộng với sát thương lớn cộng thêm từ nội tại, Darius đã có thời là vị tướng dễ một mình đạt pentakill nhấf.
Tryndamere.
Tryndamere splash
Tryndamere là vị tướng có lượng sát thương và chí mạng cao đồng thời có cơ động và khống chế tốt. Thêm vào đó, khả năng ulti của hắn khiến mọi kẻ địch phải nản lòng. Khi đã full đồ và đạt đến mức độ 3 phát ăn 1 mạng thì pentakill và 1 vs 5 là chuyện khá đơn giản. Thậm chí nhiều khi không cần tới 5s đã xong tất cả…
Bạn hãy tiếp tục đọc phần sau nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.