Top 5 hotgirl trong liên minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại, có không ít các nữ tướng xinh đẹp và quyến rũ. Tháng vừa rồi, tạp chí Valoran post đã đưa ra vị trí của 5 hotgirl đình đám nhất đấu trường công lý. Hãy cùng Cloud blog chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong sáng của những hotgirl này nhé.

5. Caitlyn – nữ cảnh sát trưởng:

image

Cảnh sát trưởng Pitlover là một người phụ nữ mạnh mẽ, cứng rắn và không khoan nhượng trước tội phạm. Tuy vậy, cô lại là một người phụ nữ rất xinh đẹp và duyên dáng. Cô thường xuất hiện trong bộ đồng phục cảnh sát, rất mạnh mẽ nhưng lại không kém phần hở hang. Chiếc váy cô mặc luôn luôn ngắn, rất ngắn, ngắn tới tận… nói chung là cự kỳ ngắn, để lộ ra đôi chân người mẫu thon thả, vòng 1 của cô cũng không thuộc loại nhỏ. Thêm vào đó, mỗi khi nhắm  “bách phát bách trúng”, cô cúi xuống, để lộ những đường cong tuyệt vời khiến cho đa phần các tướng đối phương “đứng hình”, điều này giúp cô bắn trúng với xác suất 100%. Tuy rất xinh đẹp, nhưng Caitlyn chưa nghĩ tới chuyện yêu đương với bất kỳ ai. Điều này khiến cho thời gian trước, cô đã từng dính nghi án có quan hệ đồng tính với Vi. Nhưng tin đồn nhanh chóng bị dập tắt vì hầu hết những kẻ “nói linh tinh” đã ngồi bóc lịch trong tù rồi.

4. Sona – hotgirl đánh đàn:

image

Là một cô gái không nói, nhưng Sona – người được đặt cho biệt danh Sona tiên nữ – lại là người rất cuốn hút. Sức hút của cô đến từ tiếng đàn trong trẻo, du dương, vóc dáng lả lướt và khuôn mặt ngây thơ. Tuy nhiên, điều qua trọng nhất khiến cô vào được bxh này là vòng một “ngoại cỡ” mà chỉ có Sona sở hữu. Thực sự thì Sona vẫn nói được, nhưng vì thường xuyên luyện công phu tích khí vào phổi, để cho phổi căng, đẩy vòng một ra ngoài, nên cô không nói được. Một yếu tố nữa là khi các triệu hồi sư (summoner) điều khiển trận đấu qua camera từ trên xuống, rõ ràng Sona là tướng “gây xúc động” nhất, cô cũng là tướng dễ chơi và chỉ cần 1 tay cũng chơi được (tay còn lại làm gì các bạn tự suy ra nhé), nên cô là tướng được ưa thích bậc nhất tại đấu trường công lý.

3. Kayle – thiên thần phán quyết:

image

Kayle – biệt danh Kayle Angel – với vẻ đẹp tron sáng và thánh thiện, lại sở hữu đôi cánh trắng toát, luôn là mơ ước của rất nhiều các chàng trai xứ Valoran (mặc dù ai cũng biết cô đã 2756 tuổi). Về diện mạo, sự thông minh và tính cách, Kayle dễ dàng ăn đứt các hotgirl khác. Tuy vậy, cô chưa bao giờ đứng đầu bxh của chúng ta vì bộ giáp lúc nào cô cũng mặc (kể cả khi đi tắm và đi ngủ). Bộ giáp này làm giảm khá nhiều độ nữ tính của cô và còn bị người em Morgana trêu chọc là “khó cởi”. Cô cũng luôn muốn Riots thiết kế một vài bộ skin mang tính “thiếu vải” để cô khoe “vẻ đẹp tiềm ẩn”.

2. Ahri – nàng hồ ly:

image

Ahri là hotgirl có bề dày “thành tích” nhiều hơn so với các hotgirl khác. Từ khi còn học phổ thông, cô đã là nữ sinh thanh lịch nổi tiếng một vùng. Sau khi gia nhập liên minh, Ahri nhanh chóng trở thành ngôi sao âm nhạc, thần tượng lớn của người dân Ionna. Với vẻ đẹp hoàn hảo và còn thêm khả năng hút hồn bất cứ ai qua hôn gió, độ “hot” của cô không thua kém ai. Tuy vậy thì vì cô chưa tiến hóa hẳn thành người (vẫn còn 9 cái đuôi), mặc bikini chưa đẹp cho lắm nên cô chưa đứng được vị trí thứ nhất.

1. Lux – tiểu thư ánh sáng:

image

Hotgirl đứng đầu bxh lần này là Lux – cô tiểu thư con nhà giàu. Luôn xuất hiện với diện mạo trong sáng, trang phục lấp lánh cùng nụ cười tươi tắn, cô nàng Lux đã 10 lần đạt Miss University (trong khi mới vào học viện phép thuật được 2 năm) luôn là cô gái “chỉ có trong mơ” của bao người. Xuất thân từ gia đình quý tộc, Lux thường xuyên xuất hiện trong các gameshow và những bộ phim hot nhất. Bộ phim bom tấn “chuyện tình bot lane: ánh sáng và niềm tin” do cô đóng với Ezreal vừa qua đã gây sốt và giành đến 7 giải Oscar. Thêm vào đó, bố cô làm bộ trưởng bộ thông tin và truyền thông Demacia, khiến các giám khảo cũng “ưu ái” cho cô một chút.

Trên đây là top hotgirl trong lmht. Nếu bạn thấy danh sách này còn hiếu, xin hãy bổ sung ở phía dưới.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.