Top 25 vị tướng hot nhất đầu mùa giải 6 liên minh huyền thoại phần 5

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng đang ở phong độ cao đầu mùa giải 6 bạn nhé.

5. Tristana.
Tristana splash

Dạo gần đây vô cực kiếm được buff và giảm giá, giúp cho cô xạ thủ nhỏ tăng sức mạnh đáng kể. Chỉ cần có vô cực thì ulti một combo với bọc thuốc nổ, súng liên thanh và cú nhảy tên lửa cò thể hạ gục bất cứ ai. Tristana cũng được tăng khả năng bê trụ trong một combo siêu khủng. Vị tướng này xuất hiện rất nhiều ở các giải đấu lớn.

4. Dr. Mundo.
Dr. Mundo splash

Mundo là tướng được lợi rất nhiều ở các bảng bổ trợ tăng khả năng phục hồi và giảm hồi chiêu. Hắn cũng có khả năng gây sát thương theo thời gian với bảng bổ trợ mới. Trang bị giảm thời gian hồi chiêu cũng rẻ hơn trước và hắn còn được tăng các chỉ sồ cơ bản khá mạnh. Chính những điều này biến tên cuồng nhân biến thái xứ Zaun thàng chàng siêu nhân đẹp trai trên đấu trường công lý với phong cách “quá nhanh, quá nguy hiểm”.

3. Miss Fortune.
Miss Fortune splash

Trước đây Miss Fortune không được chú ý mấy nhưng dạo gần đây cô ta được pick rất nhiều. Miss Fortune có khả năng ulti gây sát thương diện rộng siêu khủng trong team combat, dư sức biến những tướng như Nasus hay Leona thành cháo còn các tướng máu giấy thì đừng có mơ trụ lại được troh bão đạn quá 2s. Điều đó khiến tỉ lệ pick Miss fortune ngày càng cao.

2. Xin Zhao.
Xin Zhao splash

Gần đây Riots thấy Xin Zhao ít được sử dụng (xem ra Riots chưa theo dõi lmht ở Việt Nam) nên đã buff cho hắn rất nhiều với hy vọng đem hắn trở lại với đấu trường công lý. Và họ đã thành công trong việc tạo ra một con quái vật. Chỉ cần lên cuồng đao là Xin zhao ngay lập tức.

1. Master Yi.
Master Yi splash

Master yi mạnh lên từ khi giáp gai -trang bị dùng để chống Yi chính – bị nerf thảm hại. Giờ đây với tốc độ đánh cao cùng sát thuong chuẩn dồi dào hắn có thể dễ dàng tiêu diệt tướng tank cứng nhất trong 10s, còn với các tướng máu giấy thì chỉ cần tối đa 3 hit ngay cả khi hắn lên full tank chỉ có 1 cây vô cực làm đồ công. Hắn cũng có tốc độ chạy cao và hồi chiêu khá ngắn. Đây là loại nhanh và nguy hiểm bậc nhất lmht đã thế lại dễ chơi và rẻ nên đang bị cấm rất nhiều.

Chúng ta đã điểm qua những tướng đang rất mạnh đầu mùa 6. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.