Top 25 vị tướng hot nhất đầu mùa giải 6 liên minh huyền thoại phần 4.

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng đang ở phong độ cao đầu mùa giải 6 bạn nhé.

9. Vayne.
Vayne splash

Vayne dạo gần đây nổi lên như một xạ thủ luộc tank khi mà tank ở khắp nơi. Khả năng gây sát thương chuẩn tới 4% máu tối đa trong mỗi đòn đánh giúp cô được pick rất nhiều. Tuy vậy cô có khả năng đập tank tốt từ lâu rồi. Chỉ tại gần đây tank nhiều nên cô mới được pick nhiều. Cô vẫn là tướng có giai đoạn đi đường vô cùng đau khổ và sức mạnh không được tăng nhiều.

8. Lucian.
Lucian splash

Giờ đây quyền trượng linh hồn đã được buff mạnh và các trang bị giảm hồi chiêu hay tăng phục mana cũng giảm giá giúp anh chàng xạ thủ 2 súng này tăng sức mạnh và không sợ thiếu mana. Bản rework gần đây cũng giúp hắn có chiêu cuối gây nhiều sát thương hơn và khả năng đẩy đường cũng như sát thương gây ra lớn hơn. Rõ ràng Lucian trước đây đã rất mạnh giai đoạn đi đường giờ đây còn mạnh hơn nhiều.

7. Graves.
Graves splash

Graves là tướng xạ thủ có tầm bắn ngắn nhưng lại có khả năng dồn sát thương cao. Giờ đây tuy tốc độ đánh có vẻ chậm hơn do phải nạp lại đạn nhưng rõ ràng khả năng chống tiếp cận và đẩy lùi đối phương của hắn tốt hơn. Và khả năng dồn sát thương tăng mạnh. Một phát ulti cùng với lướt tới là toàn bộ team địch hụt nửa cây máu. Thật là mạnh mẽ.

6. Kog’Maw.
Kog

Là.một siêu xạ thủ rất mạnh thời gian trước đây. Giờ đây quái vật này càng mạnh hơn với khả năng gây sát thương theo% máu nạn nhân và tốc độ đánh có thể tăng lên 5.0 thật sự khiến đối phương khiếp sợ. 1 chiêu thức cao xạ ma pháp dễ dàng làm tan chảy cả team địch. Sức mạnh của kog’maw còn ở chỗ, cô có thể lên ad hay ap tùy tình hình.

Hãy xem phần tiếp theo để tìm hiểu tiếp các vị tướng đang mạnh bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.