Top 20 vị tướng solo tốt nhất đầu mùa giải 6 liên minh huyền thoại phần 1

Trong lmht luôn có những vị tướng solo tốt. Hãy cùng cloud blog tìm hiều các vị tướng đang mạnh hiện tại bạn nhé.

20. Lee Sin.
Lee Sin splash

Dạo gần đây Lee Sin tuy không còn mạnh như trước nhưng vẫn sở hữu lượng sát thương cao, khả năng khống chế và tiếp cận tốt cùng với khả năng tạo lá chắn và cơ động cao. Với việc tăng chỉ số cơ bả cùng với các trang bị giảm thời gian hồi chiêu giảm giá đã giúp vị tướng này có khả năng solo tay không rất tốt ngay cả từ giai đoạn đầu trận đấu.

19. Poppy.
Poppy splash

Poppy là đấu sĩ mới được làm lại. Cô giờ đây có khả năng rỉa máu từ xa cùng nội tại, khả năng khống chế tốt, khả năng tự bảo vệ mình trong thời gian khá dài và tăng giáp khá mạnh. Thêm vào đó cô còn có sát thương cao và chuỗi combo gây sát thương cao. Cô còn có thể sử dụng chiêu cuối để kết thúc hay đẩy lui kẻ địch rất xa.

18. Nidalee.
Nidalee splash

Nidalee có khả năng cơ động cao, khả năng gây sát thương từ xa, khả năng dồn sát thương tốt và khả năng phục hồi mạnh mẽ. Tất cả những yếu tố đó giúp cho đối phương lo ngại khi đối đầu với cô. Việc các trang bị giảm hồi chiêu và tăng năng lượng gần đây có xu hướng giảm giá cũng góp phần tăng sức mạnh và sự linh hoạt của cô khi solo, khiến các đối thủ rất ngại tay bo với Nidalee.

17. Rek’Sai.
Rek

Rek’Sai có độ cơ động cao và khả năng khống chế khá mạnh. Hắn cũng không thiếu chiêu thức rỉa máu từ xa. Rek’Sai cũng có khả năng gây sát thương lớn dồn vào một mục tiêu. Với việc các đấu sĩ được tăng sức mạnh đồng loạt gần đây, Rek’Sai cũng được tăng các chỉ số cơ bản. Hắn luôn là một đối thủ đáng gờm trong solo.

16. Rengar.
Rengar splash

Rengar là tướng sát thủ có khả năng khống chế tốt và khả năng dồn sát thương cao. Hắn có nội tại cung cấp nhiều lợi thề khi săn con mồi đơn lẻ. Vì vậy trong trường hợp 1 đối 1, thường thì khi đối phương thấy Rengar bước ra khỏi tàng hình là đã phải nằm xuống chưa kịp phản kháng gì rồi.

16. Yasuo.
Yasuo splash

Yasuo luôn là tướng solo mạnh. Hắn có chiêu thức rỉa máu từ xa, khống chế cứng, chiêu lướt tăng độ cơ động, chiêu tường gió ngăn cản đạn đạo và bảo vệ bản thân. Hắn cũng có nội tại tạo lá chắn thường xuyên, tỉ lệ chí mạng cao và khả năng xuyên giáp tuyệt vời sau ulti. Những yếu tố này giúp hắn solo rất chuẩn. Thêm vào đó dạo này bảng bổ trợ tăng tốc độ đánh cho hắn khá nhiều khi hắn đánh chí mạng.

Hãy đọc phần tiếp theo để tiếp tục tìm hiểu các tướng solo tốt hiện tại bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.