Top 25 vị tướng hot nhất đầu mùa giải 6 liên minh huyền thoại phần 3

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng đang ở phong độ cao đầu mùa giải 6 bạn nhé.

15. Garen.
Garen splash

Garen là vị tướng mới được làm lại gần đây, giờ đây ngoài lượng sát thương lớn, hắn còn sở hữu sát thương chuẩn theo % máu (điều mà trước đây chỉ có Vayne có thể làm) và công lý Demacia có thể gây sát thương chuẩn dựa trên phần máu đã mất của nạn nhân, đôi khi chiêu thứ này còn mạnh hơn cả máy chém Noxus.

14. Darius.
Darius splash

Darius cũng mới được làm lại. Giờ đây khả năng phục hồi và gây sát thương diện rộng của hắn rất mạnh. Hắn cũng có khả năng gây rỉ máu nhanh và rộng hơn, thiêu đốt tất cả kẻ địch xung quanh. Đó là chưa kể chiêu cuối lợi hại và gây sát thương kinh khủng nhưng lại dùng thường xuyên được và khả năng trâu bò cũng khiến đối thủ ái ngại.

13. Moderkaiser.

Moderkaiser là đấu sĩ được hỉnh sửa gần đây và vẫn giữ được sức mạnh rất lớn. Khả năng gây sát thương cao ngay cả khi lên đồ thủ, làm chậm cao cùng với chiêu cuối dễ dàng biến kẻ thù hoặc rồng thành đồng minh (nghe có vẻ rất tốt bụng nhưng thực tế rất thốn) đã khiến vị tướng này trở nên rất mạnh, đặc biệt là cuối trận đấu.

12. Fiora.
Fiora splash

Vị tướng này cũng mới được làm lại. Giờ đây khi độ khó tăng lên, sức mạnh của Fiora cũng tăng lên không kém. Cô chẳng ngại ai khi đi top và là một trong những tướng solo hay nhất hiện nay. Cô cũng có khả năng gây nhiều sát thương hơn trước rất nhiều và có khả năng phòng ngự tốt hơn bằng chiêu phản đòn. Các chỉ số phòng thủ cũng tăng giúp cô luôn tự tin khi solo.

11. Poppy.
Poppy splash

Phải nói thật Poppy trước đây vốn đã rất mạnh giờ đây còn mạnh hơn rất nhiều. Cô có khả năng gây sát thương cao, khống chế tốt và khả năng ulti quá bá. Thêm vào đó cô cũng cò khả năng tự bảo vệ cực tốt với chiêu thức phòng thủ và thậm chí còn có chiêu rỉa máu từ xa. Tuy mất đi ulti “cổ quái” nhưng rõ ràng Poppy đang xuất hiện ngày càng nhiều trên đấu trường công lý.

10. Quinn.
Quinn splash

Quinn là một tướng mới được đổi gần đây. Từ một xạ thủ ít khi được pick. Giờ đây Quinn là một tướng đi rừng rất được ưa chuộng. Với khả năng gây mù khiến đối phương không thể tấn công cộng thêm sát thương cao. Cô cũng có sự cơ động và tốc độ di chuyển rất cao khi valor chở cô. Đó chính là điểm mạnh mà mọi tướng đi rừng cần.

Hãy xem phần tiếp theo để tìm hiểu tiếp các vị tướng đang mạnh bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.