Top 20 vị tướng solo tốt nhất đầu mùa giải 6 liên minh huyền thoại phần 3

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng solo mạnh nhất bạn nhé.

10. Riven.
Riven splash

Riven có khả năng tạo lá chắn khi cần thiết. Cô cũng sở hữu nhiều kỹ năng khống chế cứng khó chịu. Riven là một tướng gây sát thương cao bằng các chiêu thức của mình. Thêm vào đó cô còn có khả năng tự bảo vệ và kết liễu bằng chiêu cuối. Nói về độ cơ động thì Riven cũng thuộc loại “có máu mặt”. Đây là tướng rất khó chịu khi bạn phải solo với hắn.

9. Nasus.
Nasus splash

Nasus tuy không có khả năng khống chế cũng như tiếp cận tốt. Tuy vậy thì một khi đã tiếp cận hắn có thể gây sát thương khủng qua chiêu quyền trượng linh hồn và làm giảm giáp và tốc độ đánh đối phương. Nếu Nasus đã farm hơn 500q thì mỗi phát dùng chiêu của hắn có thể khiến nạn nhân hụt tới 1/3 cây máu. Hắn cũng thường lên rất trâu bò và có khả năng phục hồi tốt vì ulti và nội tại nên nếu muốn đánh bại hắn, chắc chắn cũng rất là mỏi tay đấy.

8. Garen.
Garen splash

Garen giờ đây trở lại với khả năng soli tốt. Sở hữu khả năng chống chịu cao và khả năng tăng độ trâu bò. Hắn cũng có khả năng gây sát thương cao chỉ bằng vài chiêu thức cơ bản và kết liễu rất nhanh bằng chiêu cuối. đặc biệt là khi hắn solo với “kẻ thủ ác” thì lượng sát thương chuẩn hắn gây ra rất khủng khiếp.

7. Darius.
Darius splash

Darius có nội tại giúp “thiêu đốt” kẻ địch liên tục và khiến chúng chịu áp lự không nhỏ. Hắn cũng có khả năng phục hồi rất cao khi solo, khả năng khống chế và khả năng kết liễu cực nhanh bằng chiêu cuối. Ở đầu trận đấu mà máy chém Noxus đã gây tới 700 sát thương chuẩn thì thật là khủng khiếp.

6. Akali.
Akali splash

Akali có khả năng đeo bám đối phương rất tốt với chiêu cuối. Cô cũng có khả năng phục hồi tốt với nội tại. Những kỹ năng của Akali đều có sát thương rất cao lên mục tiêu đơn và trong trường hợp gặp khó cô có thể tạo bom khói để chạy thoát. Đây là một vị tướng rất khó chịu khi solo.

Hãy đọc phần tiếp theo để tiếp tục tìm hiểu các tướng solo tốt hiện tại bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.