Top 20 vị tướng dồn sát thương mạnh nhất trong liên minh huyền thoại – phần 2

15. Lucian.
Lucian splash

Lucian có khả năng bắn đôi sau mỗi lần dùng kỹ năng. Do đó khi mà hắn sử dụng hết 4 kỹ năng thì hắn có thể bắn 8 phát giữa những lần sử dụng kỹ năng đó. Kết hợp với lượng ad cao thì 4 kỹ năng và 8 đòn đánh quả là gây sát thương rất cao. Đó là chưa kể một mình chiêu cuối cũng đã gây rất nhiều sát thương rồi.

14. Rengar.
Rengar splash

Rengar law sát thủ có các kỹ năng gây sát thương cao. Thường thì khi hắn “lộ diện” và thi triển hết các kỹ năng thì sẽ cò nạn nhân nằm xuống. Hắn có khả năng phối hợp các kỹ năng gây sát thương cao với tốc độ đánh lớn đảm bản burst sát thương nhanh và hiệu quả.

13. Vayne.
Vayne splash

Vayne chỉ có khả năng burst tốt vào cuối trận đấu. Cô ta có thể burst từ máu giấy đến tank dựa vào lượng ad lớn và tốc độ đánh cao. Thêm vào đó cô sở hữu mũi tên bạc giúp burst tốt hơn do gây đến 12% máu tối đa nạn nhân thành sát thương chuẩn. Cuối trân thì Vayne chỉ cần 3-6 phát là chết bất cứ ai.

12. Master Yi.
Master Yi splash

Master Yi sở hữu sát thương vật lý vào loại mạnh nhất lmht. Đã thế anh còn có khả năng tăng sát thương bằng chiêu e và tăng tốc độ đánh đến 80% dựa vào chiêu cuối. Master Yi cũng sở hữu chiêu thức gây sát thương chuẩn giúp anh không ngại chơi cả tank.

11. Darius.
Darius splash
Darius sở hữu nhiều kỹ năng gây sát thương liên tục và đặc biệt là chiêu cuồi gây sát thương chuẩn cực mạnh. Điểm đặc biệt là hắn có thể lên fullta k nhưng vẫn có thể kết liễu đồi phương chỉ trong 1 combo. Đó là điều khiến Darius trở nên bá hơn.

Hãy đọc phần 3 để xem những tướng dồn sát thương nhiều hơn bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.