Top 15 vị tướng dồn sát thương mạnh nhất trong liên minh huyền thoại – phần 3

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng dồn sát thương cao bạn nhé.

10. Tristana.
Tristana splash

Tristana có khả năng dùng combo giết người rất nhanh. Chỉ cần nhảy vào, bỏ bọ thuốc nổ, tăng tốc bắn 4 phát, ulti, là một tướng địch sẽ ra đi. Ngay cả nhữn tướng trâu bò như Nasus còn hụt tới 2/3 cây máu thì …. thật bá đạo. Đó là chưa kể khi cô lên full ap. Chỉ cầu nhảy vào ulti là một tướng địch lên bảng mà không biết chuyện gì xảy ra.

9. Brand.
Brand splash

Brand cò các kỹ năng gây nhiều sát thương phép. Chỉ cần hắn lên lv6 là có thể hạ gục ad hay ap đối phương chỉ trong 1 combo. Brand còn có khả năng gây sát thương theo thời gian rất lợi hại. Hắn cũng có khả năng burst diện rộng trong team combat với chiêu cuối.

8. Zed.
Zed splash

Sát thủ bóng tối là sát thủ rất chuyên nghiệp. Chỉ với một combo có thể giết người trong nháy mắt rồi chạy về thật nhanh. Hăn sở hữu combo với những kỹ năng sát thủ gây nhiều tổn hại. Đã thế chiêu cuối còn cộng thêm % sát thương của hắn gây ra. Đã thế hắn còn có khả năng tiếp cận và chạy trốn tốt.

7. Talon.
Talon splash

Talon là sát thủ bóng đêm có giàn kỹ năng hoàn hảo tiếp cận và gây sát thương “kinh hoàng” trong nháy mắt. Khi đã bị Talon chọn làm mục tiêu thì khó có khả năng sống sót. Các kỹ năng của hắn có thời gian thực thi ngắn, đảm bảo hắn giết người siêu nhanh.

6. Yasuo.
Yasuo splash

Yasuo có khả năng dồn sát thương lên cả team địch bằng chiêu cuối. Đã thế hắn còn sở hữu tỷ lệ chí mạng cao và khả năng xuyên giáp giúp khả năng dồn sát thương bằng các đòn đánh thường và chiêu chém gió của hắn rất cao.

Hãy đọc phần sau để tìm hiểu những vị tướng gây dồn sát thương kinh hoàng nhất bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.