Top 20 vị tướng dồn sát thương mạnh nhất trong liên minh huyền thoại – phần 1

Trong lmht có những vị tướng dồn sát thương rất khủng khiếp. Các vị tướng này có khả năng gây ra một lượng lớn sát thương kinh hoàng trong thời gian rất ngắn (chỉ vài giây). Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng này bạn nhé.

20. Trymdamere.

Trydamere có khả năng tăng sát thương dựa trên số máu hăn đã mất cùng với tỷ lệ chí mạng cao. Do vậy hắn burst rất tốt khi đang từ chối tử thần. Bình thường thì cần nhiều hit, nhưng một khi đã có gần đủ đồ và đang ulti thì chỉ cần 3 phát chém là chết xạ thủ hay pháp sư đối phương.

19. Graves.
Graves splash

Graves có các kỹ năng gây sát thương rất tốt đặc biệt là chiêu cuối gây sát thương diện rộng rất khủng cộng với khả năng tăng tốc độ đánh từ rút súng nhanh giúp hắn có thể kết liễu đối phương rất nhanh và hiệu quả.

18. Lee Sin.
Lee Sin splash

Lee Sin chỉ cần 1 sóng âm vô ảnh cước đã khiến ad đối phương hụt 1/3 cây máu. Khi phối hợp với những chiêu thức khác khiến Lee Sin dồn sát thương rất hiệu quả và khi đã hứng sóng ăm, khả năng nằm lại của các tướng máu giấy là rất cao.

17. Xin Zhao.
Xin Zhao splash

Xin zhao có combo vừa dễ chơi vừa gây sát thương cao. Một combo e, q, w đã khiến đối phương hụt 2/3 cây máu. Kết hợp với tốc độ đánh nhanh thì nếu đối phương không chạy thật nhanh sẽ phải nằm xuống thôi.

16. Veigar.
Veigar splash
Veigar có các kỹ năng tỉ lệ cao với smpt và cò khả năng farm tăng smpt vô hạn. Không dừng lạ đó, chiêu cuối của hắn còn tỉ lệ với ap đối phương khiến cho các ap khi gặp Veigar thì cứ gọi là 1 combo nằm thẳng cẳng.

Hãy đọc phần 2 để xem các tướng burst bá đạo bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.