Top 20 vị tướng dồn sát thương mạnh nhất trong liên minh huyền thoại – phần 4

Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng dồn sát thương cao nhất trong lmht bạn nhé.

5. Leblanc.
Leblanc splash

Với khả năng khống chế và khả năng gây sát thương phép cực cao lên một mục tiêu, Lebanc là sát thủ dễ dàng hạ gục đối thủ trong nháy mắt trong khi đối phương vẫn chưa biết ai đã kết liễu mình. Khi có đầy đủ chiêu thức thì Leblanc có thể giết người trong … 1/2 cái combo. Đó là chưa kể nếu không thành công trong lần thử đầu tiên, cô có thể ulti làm lại.

4. Akali.
Akali splash

Akali là ninja ám sát có bộ kỹ năng sát thương cực cao lên một đối tượng. Cô sở hữu chiêu cuối vừa giúp truy đuổi tốt vừa có sát thương cực khủng và thời gian hồi chiêu ngắn. Đặc biệt là khi cô đã tích đủ 3 ulti thì tướng máu giấy khi nằm trong tầm ngắn của cô đều gần như phải nằm lại.

3. Katarina.
Katarina splash

Khác với 2 sát thủ trên, các kỹ năng của katarina gây sát tguo7ng diện rộng và 1 combo cô có thể giết được 3-4 người là chuyện bình thường. Chiêu cuối của Kata có tỉ lệ gia tăng sát thương theo smpt là 300%, điều này khiến cô dễ dàng kết liễu mọi thứ. Một chiêu R thành công có thể mang xạ thủ và pháp sư đối phương lên bảng ngay lập tức.

2. Fizz.
Fizz splash

Fizz có chiêu cuối khống chế và tăng mạnh sát thương của các chiêu thức khác. Fizz cũng có tỷ lệ smpt cao và chiêu thức có thể gây sát thương diện rộng rất mạnh. Khi đã dính 1 combo của Fizz thì khả năng lên bảng là rất cao, ngay cả với tướng đỡ đòn hay đấu sĩ. Chiêu nhảy múa tung tăng có thể dễ dàng kéo 1/2 máu của xạ thủ đối phương.

1. Annie.
Annie splash

Đừng để vẻ ngoài dễ thương che mắt bạn, Annie là 1 trong những tướng trùm dồn sát thương và lại có khả năng dồn sát thương diện rộng. Chỉ cần thả gấu và phóng nón lửa là team địch hụt 3/4 cây máu rồi. Sau đó cô dùng q kết liễu xạ thủ, thiêu đốt giết pháp sư và để gấu Tibbers vờn những thành phần còn lại. Đó là cách làm của Annie.

Chúng ta đã xem những tướng dồn sát thương hay nhất. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.