Top 11 chiêu ultimate gây khó chịu nhất trong liên minh huyền thoại phần 2

5. Moderkaiser.

Nói về chiêu cuối của Moderkaiser thì nó không những gây sát thương khủng mà còn mang theo linh hồn tướng đối phương làm “tay sai” cho mình. Đây là khả năng có một không hai. Không dừng lại ở đó, hắn còn có thể điều khiển linh hồn rồng theo ý muốn của mình. Khi đã có rồng hỗ trợ thì Modekaiser chả sợ gì cả, kể cả trụ.

4. Teemo.
Teemo splash

Khả năng đặt nâm tàng hình linh tinh khắp bản đồ giúp cung cấp tầm nhìn và khiến đối phương “chết trong hối tiếc” cũng là một chiêu thức ulti khó chịu của Teemo. Bụi nào cũng có nấm, bãi quái nào cũng có nấm, chỉ cần bất cẩn 1 tí là ra đi ngay và không trở lại.

3. Urgot.
Urgot splash

Urgot có chiêu thức di chuyển vị trí. Điều đặc biệt là chiêu thức này “insec” trực tiếp chứ không phải skillshot và không thể né được và lại có tầm khá xa. Đây vừa là chiêu thức giúp Urgot chạy trốn, lại có thể dùng để bắt ad đối phương khi Urgot lên tank.

2. Kayle.
Kayle splash

Kayle là thiên thần phán quyết có khả năng bất tử, và có khả năng giúp tướng đồng minh miễn nhiễm sát thương. Tuy thời gian miễn nhiễm chỉ 3 s. Nhưng nếu vị tướng được miễn nhiểm là Master Yi hay Yasuo thì chừng đó thời gian là đủ kết liễu và mạng của đối phương mà không bị hụt tí máu nào, thật là bá đạo đúng không.

1. Trydamere.

Chỉ vì cái ulti mà người ta cực ghét Trydamere. Ulti giúp hắn bất tử trong 5s và trong thời gian đó, hắn thoải mái chém. Với một sát thủ sát thương cao như Trydamere thì 5s đó đủ để ăn vài mạng rồi quay về bình yên. Đã vậy thời gian hồi ulti của hắn lại ngắn khiến hắn có thể bất tử trong mọi team combat. Điều đó cũng làm cho đối thủ cảm thấy 5s khi đấu với Tryndamere dài như 5 thế kỷ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.