Top 15 tướng trâu bò nhất trong liên minh huyền thoại -phần 3.

Hãy cùng cloud blog tìm hiểu tiếp các vị tướng “siêu cứng” trong lmht nhé.

5. Alista.

Alista là con bò đích thực, vì vậy thì hắn “trâu bò” khỏi nói luôn. Với combo insec khó chịu và khả năng khống chết tốt, hắn là nỗi khiếp sợ của xạ thue đối phương. Đã thế khi vào team combat hắn lại có khả năng bảo kê đồng đội rất tốt và phục hồi cả team nhanh. Còn trong giai đoạn đi đường thì Alista gần như không thể bị giết khi còn mana bởi chiêu thức hồi máu hiệu quả của mình.

4. Dr. Mundo.
Dr. Mundo splash

Mundo là tướng có thể lực dồi dào và khả năng phục hồi nhanh chóng đến đáng sợ. Sở hữu kỹ năng rỉa máu từ xa tốt cộng với khả năng hồi phục kinh hoàng và tốc độ di chuyển cao từ chiêu cuối m, Mundo là một con bò chạy rông trên chiến trường làm đối phương kinh hãi và bỏ chạy. Hắn quá nhanh, quá nguy hiểm mà lại siêu cứng như vậy thì thật là vô đối.

3. Olaf.
Olaf splash

Olaf có sát thương cao nhờ sở hữu khả năng bổ củi gây sát thương chuẩn và có lượng máu/giáp cao. Nhưng điều quan trọng nhất là khi ulti hắn không thể bị khống chế (Yasuo không thể nào ulti được Olaf vào lúc này) . Không thể bit khống gế giúp hắn chạy ầm ầm ở đằng sau team địch càn quét ad và ap trong sự bất của các tướng sp theo xu hướng nhiều khống chế mà ít sát thương như Thresh hay Leona. Hắn là một “thành phần trâu bò” chạy nhanh và gây sát thương cao, nhưng điều đặc biệt nhất là con bò này gần như không thể bị ngăn cản.

2. Volibear.
Volibear splash

Volibear sở hữu khả năng phục hồi rất tốt từ nội tại cực kỳ lợi hại. Hắn có thể phục hồi gần 1000 máu trong 5s. Đó là chưa kể lượng giáp và kháng phép hắn sở hữu. Volibear thực ra là gấu chứ chẳng phải trâu bò gì đâu. Và gấu thì còn có khả năng gây sát thương cao với chiêu W và Ulti nữa đó.

1. Rammus.
Rammus splash

Tê tê gai Rammus tuy nhỏ con nhưng không phải bất kỳ tướng trâu bò to con nào cũng dám đối đầu. Sở hữu lớp giáp giày, khả năng gây sát thương bằng giáp lớn, tốc độ di chuyển nhanh và khống chế khó chịu, Rammus còn có khả năng tăng giáp/phản sát thương và gây sát thương lan và dĩ nhiên là vua của các thể loại trâu bò. Nêu bạn không có cung xanh và kháng phép thì đừng bao giờ đánh hắn. Làm như vậy chỉ khiến bạn ra đi nhanh hơn thôi.

Trên đây là các vị tướng trâu bò nhất trong liên minh huyền thoại. Chúc các bạn có nhiều niềm vui trên đấu trường công lý.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.