Top 10 tướng mỏng manh nhất liên minh huyền thoại – phần 1

Trong lmht có rất nhiều vị tướng trâu bò nhưng cũng có nhiều vị tướng “siêu mỏng”. Họ mỏng đơn giản vì có tầm đánh xa và “không cần dày” làm gì cả, tuy vậy nếu bị tiếp cận thì… lãnh đủ. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu những vị tướng này nhé.

10. Master Yi.
Master Yi splash

Dù sở hữu sát thương vào loại khủng nhất game nhưng Master Yi lại thuộc hàng “mỏng” nhất. Chỉ cần một cú alpha strike sai và dính khống chế là khả năng Yi lên bảng sẽ lớn hơn 80%. Đúng là Master Yi có khả năng “thiền” để tăng độ cứng nhưng chỉ một chiêu thức khống chế sẽ khiến Yi thành máu giấy ngay.

9. Xerath.
Xerath splash

Vị tướng từ xa với khả năng rỉa máu và các kỹ năng kết liễu mạnh mẽ từ xa này thực ra lại là một tướng rất mỏng. Nếu bị áp sát và bị hụt chiêu làm choáng, Xerath sẽ như “cá nằm trên thớt” mà thôi. Hắn cũng không có chiêu thức gì để chạy và không có khả năng phòng thủ tốt.

8. Ziggs.
Ziggs splash

Chuyên gia chất nổ với nhiều chiêu thức khống chế cũng là một tướng rất mỏng manh. Khả năng hồi phục và độ cứng kém được bù đắp bởi khả năng rỉa máu từ xa hiệu quả của anh chàng Yordle. Ziggs cũng có khả năng chạy thoát bằng gói thuốc nổ + bãi mìn.

7. Lux.
Lux splash

Lux có khả năng rỉa máu và dứt điểm từ xa rất tốt. Tuy vậy vị tướng này cũng là một vị tướng siêu mỏng. Sở hữu giàn kỹ năng từ xa, chiêu thức khống chế và lá chắn, Lux chẳng việc gì phải “cứng” như ông anh Garen cả. Đó cũng là lý do khiến Lux còn không có cả chiêu chạy và rất dễ bị “luộc” nếu không để ý.

6. Kalista.
Kalista splash

Kalista có chiêu thức thả diều ngoạn mục cùng khả năng ulti mở combat đẹp mắt. Cô được mệnh danh là tướng không thể dính skillshot nếu vào tay cao thủ. Chính vì vậy mà cô chẳng cần quá nhiều phòng thủ. Tuy vậy, mỗi thi dính khống chế, xác suất nằm tại chỗ của cô ấy rất cao

Hãy đọc tiếp phần 2 để xem những tướng mỏng manh nhất trong lmht bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.