Top 15 tướng trâu bò nhất trong liên minh huyền thoại – phần 2.

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng cứng trong lmht bạn nhé.

10. Shen.
Shen splash

Shen là một tướng trâu bò với khả năng tạo lá chắn, gia tăng sát thương cho đồng đội đồng thời có khả năng tăng giáp. Điều khiên Shen trở thành tướng khó chịu chính là tính linh hoạt và ulti bảo kê đồng đội siêu tốt. Hắn không chỉ có khả năng tạo lá chắn cho mình mà còn tạo được lá chắn cho đồng minh, giúp họ cũng trâu bò hơn trên chiến trường.

9. Zac.
Zac splash

Zac là một cục chất dẻo rất khó tiêu diệt. Các kỹ năng cũa hắn sẽ giúp hắn phục hồi tốt nếu hắn nhặt được các mảnh chất dẻo của bản thân. Thêm vào đó hắn là tướng có khả năng cơ động rất cao và luôn lao vào đầu trong các cuộc chiến. Đó là chưa kể nội tại giúp hắn hồi sinh nữa . Đây là một trong những con trâu khó chiut nhất của lmht.

8. Maokai.
Maokai splash

Maokai là một cái cây lâu năm thành tinh, dĩ nhoe6n hắn sở hữu độ trâu bò khi lên full tank. Hắn còn có khả năng sát thương cao từ xa và khi mà team địch quá hổ báo, một phát ulti là toàn bộ team hắn sẽ trở thành “trâu bò” ngay. Chiêu cuối của Maokai không chỉ phòng thủ mà còn phản lại một phần sát thương vào quân địch. Kẻ địch sẽ phải đối chọi với “một đàn bò” khi có Maokai đang ulti.

7. Thresh.
Thresh splash

Thresh có nội tại giúp hắn vừa có thể có sát thương phép cao, vừa có nhiều giáp mà hắn chỉ cần chịu khó đi nhặt linh hồn. Khả năng ulti bá đạo cùng với các kỹ năng khống chế tốt kèm theo khả năng tiếp cận nhanh giúp hắn lao vào trong cược chiến và khống chế liên tục gây khó chịu cho team đối phương. Với nội tại, hắn không còn phải mua quá nhiều giáp và smpt mà tậm trung vào máu và lhang1 phép. Một con trâu bò mà lại khống chế tốt và sát thuong cao. Không tệ phải không nào.

6. Braum.
Braum splash

Braum có khả năng bảo kê cực tốt. Hắn có khả năng ulti mở combat rất tốt, có khống chế cứng từ nội tại nhưng những đặc điểm đáng sợ nhất chính là chiếc khiên giúp tăng giáp/kháng phép và ngăn chặn đạn đạo của đối phương. Khi đã “giương khiên” thì chả ai làm gì được hắn và đồng đội đứng phía sau khiên của hắn cả. Cách tốt nhất là chạy vòng ra sau tấm khiên. Nhưng ai biết chắc rằng sau đó, Braum không đập khiên vào đầu của tên tướng địch dại dột đó.

Hãy xem phần sau để tìm hiểu các vị tướng “siêu cứng” bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.