Top 20 tướng KS Baron hiệu quả nhất trong liên minh huyền thoại phần 4

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng ks baron và rồng nhanh và nguy hiểm nhất bạn nhé.

5. Ziggs.
Ziggs splash

Khác với các vị tướng khác phải chạy qua tường, Ziggs tuy sở hữu khả năng nhảy qua tường nhưng hắn không cần thiết phải nhảy để ks Baron. Chỉ cần nhìn thấy team địch đang hì hục đập gần chết con Baron thì hắn ulti một phát vào ngay con Baron. Phải nói kỹ năng né skillshot của Baron rất kém (@-@) nên lượng sát thương cao và lại được nhân đôi lên quái giúp hắn dễ dàng đoạt mạng Baron và có thể còn được… Pentakill nữa ấy chứ. Kỹ năng siêu bom địa ngục cũng có tầm thi triển siêu dài và tầm nổ siêu rộng, đảm bảo team địch khó mà thoát được.

4. Lux.
Lux splash

Lux có kỹ năng quả cầu ánh sáng dùng để soi sáng qua tường và gây khá nhiều sát thương. Một khi đã có đủ tầm nhìn, cô kích hoạt cầu vồng tối thượng khi đã có chớp lửa trên Baron và điểm hạ gục Baron nhanh chóng thuộc về cô. Còn team địch ư? Nếu chúng không né nhanh thì việc chịu chung số phận với Baron là điều khó tránh khỏi. Khác với chiêu cuối của Ziggs, cầu vồng tối thượng có thời gian niệm nhanh hơn nhiều và khiến Lux ks Baron dễ hơn nhiều.

3. Tahm Kenth.

Tahm Kenth có chiêu cuối giúp hắn vận chuyển một đồng minh đi rất xa. Hãy tưởng tượng hắn phát hiện ra team địch đang ăn Baron và du ngoạn thủy vực tới đó, mang theo Master Yi đang ulti sẵn tới hang Baron, sau đó hắn nhanh chóng tiêu diệt Baron còn đồng đội của hắn “ăn” gần hết team địch. Thật quá nguy hiểm đúng không nào.

2. Rek’Sai.
Rek

Rek’sai có chiêu cuối toàn bản đồ và có thể dễ dàng dịch chuyển nhanh chóng đến gần hang Baron. Tại đây hắn dễ dàng đào hầm chui qua tường hất tung team địch và dồn sát thương vào Baron, và rồi Baron nằm xuống trong sự ngỡ ngàng của team địch.

1. Lee Sin.
Lee Sin splash

Lee Sin có lượng sát thương dồn rất cao. Hãy tưởng tượng khi team địch đang ăn Baron thì Lee Sin ra sóng âm/vô ảnh cước vào Baron. Sau đó hắn dùng nộ long cước hất tung cả team địch và kết liễu Baron ngon ơ và sau đó hộ thể quay lại. Team địch thậm chí không biết điều gì đã xảy ra vì hắn quá nhanh và nguy hiểm.

Chúng ta đã cùng tìm hiểu các vị tướng cướp Baron hay nhất. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và cướp được nhiều Baron và rồng nha.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.