Top 10 tướng gây sát thương chậm mạnh nhất liên minh huyền thoại phần 1.

Trong liên minh huyền thoại có những vị tướng gây sát thương chậm. Có nghĩa là khi gặp những vị tướng này và bị tấn công, bạn cố gắng chạy và tưởng mình đã thoát nhưng không ngờ lại phải nằm xuống vì các chiêu thức sát thương theo thời gian (giống như thiêu đốt) của đối phương. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng này bạn nhé.

10. Nidalee.
Nidalee splash

Có thể bạn không để ý, khả năng đặt bẫy của Nidalee gây sát thương phép theo thời gian với những kẻ dẫm phải và một khi bạn yếu máu chạy trốn mà dẫm phải bẫy thì bạn vẫn sẽ chạy được 1 đoạn trước khi bẫy phát tác và bạn ra đi. Nidalee có thể đặt bẫy ở mọi nơi và mọi lúc. Thật khó chịu đúng không nào.

9. Malzahar.
Malzahar splash

Ám ảnh kinh hoàng của tiên tri hư không Malzahar có khả năng gây sát thương phép liên tục trong vòng 4s. Nếu nạn nhân bỏ chạy khi yếu máu thì rất có thể sẽ phải nằm lại. Sát thuơng gây ra của chiêu thức này cũng lớn và có tỉ lệ smpt cao (tới 320 + 80% smpt).

8. Teemo.
Teemo splash

Những vị tướng chết vì dẫm vào nấm hay vì phi tiêu mù chắc chắn đã hiểu thế nào là cái chết từ từ và đau khổ. Không chỉ khống chế và gây sát thương cao, nạn nhân chạy thoát rất có thể sẽ phải nằm lại sau một thời gian độc phát tác. Teemo lại thường xuyên mua mặt nạ đọa đầy khiến tác dụng này càng lâu và khó chịu. Hy sinh trong combat đã thấy khó chịu, đây lại chết vì nấm mọc loạn xạ trong rừng khiến đây trở thành một trong những ulti bị ghét nhất.
Brand.
Brand splash

7. Cassiopeia.
Cassiopeia splash

Xà nữ có khả năng làm nạn nhân trúng độc liên tục với các kỹ năng của mình. Mỗi khi dùng các kỹ năng, mụ đều gây cho tướng địch sát thương theo thời gian và nếu đối phương còn quá ít máu, họ sẽ phải nằm xuống. Hãy rút lui khi bạn còn nhiều máu, nếu không bạn sẽ phải trả giá đắt nếu muốn “khô máu” với Cassiopeia.

6. Twitch.
Twitch splash

Twitch có khả năng gây sát thương xa và mạnh, đã thế hắn còn có khả năng gây độc chết người, gây sát thương chuẩn theo thời gian liên tục lên tướng địch. Đánh nhau với Twitch giống như đang bị thiêu đốt liên tục và ngay cả khi bạn đã chạy thoát, lượng sát thương chuẩn cũng có thể hạ gục bạn bất ngờ. Đây là cái chết đau đớn và khó chịu.

Hãy đón đọc phần 2 để tiếp tục tìm hiểu các tướng gây sát thyo7ng chậm bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.