Top 20 tướng KS Baron hiệu quả nhất trong liên minh huyền thoại phần 3

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng ks Baron và Rồng hay nhất bạn nhé.

10. Nortume.

Nortume có khả năng hoang tưởng toàn bản đồ và khiến team địch gần như bị mù không biết có gì xảy ra xung quanh. Khi đó team của hắn sẽ vào vị trí và với khả năng dồn sát thương của mình, Nortume dễ dàng ăn cắp Baron trong khi team địch còn đang hoảng loạn chạy tứ tung. Mục tiêu sau đó của team hắn dĩ nhiên là toàn team địch.

9. Kha’zik.

Kha’zik có khả năng ulti tàng hình tới 3 lần và có khả năng tiếp cận tốt. Nếu không có mắt tím hay máy quét, hắn dễ dàng lẻn vào team địch gây rối loạn rồi chôm mất Baron lúc nào không hay. Khả năng dồn sát thương của hắn cũng rất cao, tạo điều kiện cho hắn ks dễ dàng hơn.

8. Twitch.
Twitch splash

Twitch với khả năng nâng tầm bắn và sát thương lên cao, có thể vừa cướp Baron từ bên này tường, vừa khiến team địch hụt máu khủng khiếp. Thêm vào đó, hắn ta còn có khả năng tàng hình để vào vị trí bắn tốt và khi hắn đã lộ diện thì rất khó đỡ.

7. Tristana.
Tristana splash

Tristana có khả năng nhảy qua tường, đặt bọc thuốc nổ lên Baron, tăng tốc độ bắn và trước khi team địch tiêu diệt baron cô sẽ dùng đại bác đẩy lùi để bắn họ ra xa trước khi bọc thuốc nổ phát nổ và giết chết Baron. Kỹ năng bọc thuốc nổ có sát thương cực cao và dễ dàng có thể hạ gục cả trụ chứ nói gì đến con Baron sắp hết máu.

6. Twister Fate.

Twister Fate có ulti nhìn thấy toàn bộ team địch. Nếu hắn nhìn thấy toàn bộ team đối phương đang hì hục kéo co với Baron thì hắn sẽ ulti xuống đó. Sau đó với dàn kỹ năng dồn sát thương khủng khiếp của mình hắn nhanh chóng luộc Baron trong sự ngỡ ngàng của team địch. Hắn cũng có thừa khống chế để chạy thoát.

Hãy theo dõi tiếp để tìm hiểu các vị tuớng trộm Baron hay nhất bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.