Top 15 tướng khống chế khó chịu nhất trong liên minh huyền thoại phần 3

Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng khống chế khó chịu nhất lmht bạn nhé.

5. Annie.
Annie splash

Phải nói rằng khả năng làm choáng làm nên “danh tiếng” của Annie trên đấu trường công lý. Cô có thể làm choáng đơn lẻ với hỏa cầu hay làm choáng toàn team địch với Tibbers. Cô cũng có khả năng gây sát thương rất lớn khi dùng các chiêu thức khống chế do vậy, khả năng giết được môt vài tướng đối phương trong 1 combo là rất cao.

4. Nautilus.
Nautilus splash

Nautilus có khả năng khống chế rất tốt. Hắn sở hữu tới 3 chiêu thức làm choáng, làm chậm, hất tung và thậm chí chỉ cần đánh thường hắn cũng làm choáng nạn nhân. Chiêu cuối là chiêu thưc sử dụng trong combat cực đẹp, lại có khả năng hất tung diện rộng đẹp mắt và hiệu quả.

3. Blitzcrank.
Blitzcrank splash

Blitzcrank có chiêu “insec” là bàn tay hỏa tiễn khá kho chịu. Đã thế hắn còn có khả năng hất tung và đặc biệt nhất là khả năng câm lặng tập thể đến từ chiêu cuối. Điều này khiến các tướng rất sợ bị kéo vì khi bị kéo rất khó sống sót trở ra. Chiêu bàn tay hỏa tiễn của hắn cũng có tầm khá xa.

2. Leona.
Leona splash

Leona có đến 3 chiêu thưc làm choáng và làm chậm. Đã thế ulti của cô còn gây choáng tập thể từ khoảng cách rất xa và là chiêu thức mở combat cực tốt. Leona cũng sẵn sàng khống chế bất kỳ tướng nào “đụng” vào xạ thủ trong thời gian lâu đủ để xạ thủ tiêu diệt chúng.

1. Thresh.
Thresh splash
Một tướng hỗ trợ có đến 3 phép khống chế làm chậm, làm choáng và kéo lui, hất tung và còn có chiêu thức cứu đồng minh hiệu quả. Thresh là một trong những vị tướng khó chịu nhất. Hắn cũng có sát thương cao đến từ nội tại.

Chúng ta đã cùng tìm hiểu các vị tướng khống chế khó chịu nhất trong lmht. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.