Top 15 tướng khống chế khó chịu nhất trong liên minh huyền thoại phần 2

10. Nami.
Nami splash

Nami là tướng đỡ đòn có khả năng khống chế cứng với dạng hất tung và thời gian khống chế khá lâu. Nami cũng có khả năng hất tung team địch cùng lúc với ulti. Và cô còn khả năng làm chậm đôi phương liên tục nữa. Đây là một trong những sp có nhiều không chế nhất.

09. Sona.
Sona splash

Sona có khả năng làm chậm và làm choáng cả team địch. Khả năng làm choáng của cô có tầm tác động lớn nên rất khó né và có hiệu quả cao trong team combat. Đây là một trong những sp có khả năng mở combat hiệu quả và tạo lợi thế lớn cho team.

8. Ashe.
Ashe splash

Khả năng làm chậm liên tục của Ashe khiến nạn nhân khó có khả năng tiếp cận được cô cũng như chạy trốn. Khả năng làm chậm dựa trên đòn đánh thường liên tục mà lại không hao mana là một công cụ hữu hiệu để giảm tôc độ đối phương, tạo điều kiện cho đồng minh chạy thoát hay tiêu diệt kẻ địch. Ashe còn có khả năng mở combat với chiêu ulti khiến nạn nhân bị choáng và làm chận trong 1 thời gian dài vào loại bậc nhất trong lmht.

7. Kalista.
Kalista splash

Kalista có khả năng làm chậm cả team địch khi sở hữu cuồng cung. Thên vào đó, cô còn có khả năng hất tung cả team địch, mở combat rất tốt. Một đặc điểm hay là nó còn giúp đồng minh như Annie, Malphite vào vị trí để mở combat lần nữa mà không cần dùng tới tốc biến. Thật lợi hại đúng không nào.

6. Braum.
Braum splash

Braum co khả năng ulti hat tung toàn bộ team địch nhanh chóng, rất thuận lợi cho team mình lao lên (rất tốt cho Yasuo). Hắn còn có khả năng gây choáng “nhờ” đồng đội đánh ngất ngư.

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng khống chế khó chịu trong phần 3 bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.