Top 10 tướng chống combat tốt nhất phần 1

Trong lmht, có nhiều vị tướng có khả năng mở và ép combat mạnh. Họ là những tướng có khả năng khống chế và gây sát thương diện rộng, tạo điều kiện cho đồng minh kết liễu team đối phương. Nếu vậy thì cũng có những tướng chống combat, nghĩa là những tướng khiến cho đối phương không muốn lao vô mở combat nữa. Đây là những vị tướng nào, hãy cùng cloud blog tìm hiểu nha.

10. Annie.
Annie splash

Annie là pháp sư có khả năng khống chế diện rộng và sát thương phép cực cao. Vì vậy mỗi khi team đối phương muốn lao vào họ cần phải nhử Tibbers ra trước. Nếu một khi Annie đã cầm Tibbers và cả “hỏa cuồng” (nội tại gây choáng) trong tay thì có lẽ,ít có team nào dám lao vào “ôm gấu tập thể” đâu nhỉ.

9. Blitzcrank.
Blitzcrank splash

Blitzcrank có kỹ năng kéo có 1 không 2 tại lmht. Chỉ cần bất ngờ hắn kéo được ad hay ap của team địch vào để cả team “luộc” thì có lẽ chẳng ai dám mở combat vào team hắn nữa. Chỉ sợ Blitzcrank kéo trúng Leona hay Malphite thì mới… đáng sợ.

8. Yasuo.
Yasuo splash

Yasuo với kỹ năng tường gió có thể chặn được những chiêu thức từ xa như Đại băng tiễn của Ashe, Bão đạn của Miss Fortune hay bàn tay hỏa tiễn của Blitzcrank cũng là những khả năng mở combat mạnh. Tuy vậy thì chiêu thức này khá “vô dụng” khi đối đầu với Leona, Malphite, Wukong – những tướng cận chiến mở combat tốt.

7. Tristana.
Tristana splash

Công việc của Tristana thì lại khác, khi team đối phương lao vào để mở combat, cô chỉ cần đặt bọc thuốc nổ, bắn vài phát rồi ulti cho cả team địch “bay” xa. Khi đó bọc thuốc nổ sẽ phát huy tác dụng và gây sát thuơng diện rộng; team địch lần sau sẽ không dám quá hổ báo nữa. Nếu đối phương quá trâu bò và định lao vào nữa, cô luôn có cú nhảy tên lửa để làm thất bại âm mưu của chúng.

6. Wukong.
Wukong splash

Điểm mạnh của Wukong là chẳng ai biết đâu là Wukong thật, đâu là Wukong giả. Một Wukong đứng yên nguy hiểm hơn một Wukong di chuyển. Vì vậy ít ai muốn lao vào mở combat mà không biết có bị vua khỉ cho một gậy vào đầu không. Thêm vào đó ulti của Wukong có thể hất tung trong 1 khoảng thời gian (so sánh với Malphite chỉ hất tung 1 lần khi dùng chiêu, kẻ nào né được sẽ không bị hất tung), nên gần như tất cả kẻ địch lao vô combat đều sẽ được… tận hưởng cảm giác bay.

Hãy đọc phần 2 để tìm hiểu các tướng chống combat tốt bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.