Top 15 tướng khống chế khó chịu nhất trong liên minh huyền thoại phần 1

Trong liên minh huyền thoại có nhiều tướng khống chế rất khó chịu. Khống chế là khả năng khiến đối phương bị chậm hay không thể di chuyển hay làm bất cứ điều gì. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị
tướng này nhé.

15. Yasuo.
Yasuo splash

Yasuo có khả năng khống chế tầm xa và có khả năng khống chế nhiều đối tượng cùng lúc. Đã thế hắn còn có khả năng ulti tăng thêm nhiều thời gian khống chế và gây sát thương cao. Đặc điểm của Yasuo là gây sát thương cao trong khi nạn nhân không phản kháng được và có thể gây sát thương và khống chế lên nhiều đối tượng, đặc biệt là khi trong team có những tướng như Malphite hay Wukong.

14. Wukong.
Wukong splash

Wukong có khả năng tàng hình lẻn vào team địch rồi ulti hất cả team lên trời và gây sát thương diện rộng cao. Điều đáng nói là Wukong có khả năng hất tung những kẻ né được lần đầu trong thời gian hiệu lực của lốc xoáy và tạo điều kiện liên tục cho team lao lên kết liễu kẻ thù. Wukong đặc biệt lợi hại khi đi với những tướng như Yasuo, vì combo 2 ulti của họ có thể xóa sổ cả team địch.

13. Malphite.
Malphite splash

Trái với Wukong phải “đi bộ” vào tiếp cận team địch và từ từ gây sát thương, Malphit cứ thế nhào vô và dồn sát thương lên cả team địch. Sau đó, nếu con mồi còn sống thì chiêu thức làm chậm từ xa của Malphite sẽ khiến hắn khó lòng chạy trốn. Đó là chưa kể những team mà Malphite đi kèm với Yasuo, sẽ là thảm họa nếu trong 1 lần combat mà Malphite ulti trúng 5 thành viên team địch.

12. Rammus.
Rammus splash

Khác với các tướng trên, chiêu thức khống chế của Rammus khó chịu nhưng lại có phạm vị khá nhỏ. Là một tướng đỡ đòn có độ phản dame cao kinh khủng. Dĩ nhiên chả ai muốn đập Rammus đầu tiên khi combat. Tuy vậy, hắn đã có khiêu khích để bắt nạn nhân phải đánh hắn và nhận toàn bộ sát thương từ lớp giáp khủng của hắn. Thời gian bị khiêu khích cũng khá lâu, tạo cơ hội cho đồng bọn của hắn tiêu diệt nạn nhân. Và hắn cũng có chiêu thức hất tung làm chậm hiệu quả, phòng khi nạn nhân muốn chạy.

11. Morgana.
Morgana splash

Morgana có khả năng trói chân từ xa với khóa bóng tối. Điều đặc biệt là chiêu thức này tuy khó trúng nhưng nếu đã trúng thì khóa cực lâu. Nhưng sự lợi hại củ cô còn thể hiện ở chiêu cuối trói hồn, vốn có thể trói cả team địch và gây sát thuơg khủng . Đây là một trong những tướng gây khống chế cứng cả team dễ nhất.

Hãy đọc phần 2 để tìm hiểu những vị tướng khống chế mạnh bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.