Top 12 tướng giúp bạn thoát khỏi đồng đoàn (phần 1)

Đồng đoàn luôn là nỗi ác mộng đối với hầu hết các gamer liên minh huyền thoại bởi trình độ người chơi ở đây khá kém, lại nhiều trẻ trâu, noob, troller, feeder, kill stealler (KS). Không nhửng thế tin thần chiến đấu của họ rất kém và dễ nản chí. Những yếu tố này khiến việc thoát khỏi đồng đoàn là nhiệm vụ rất khó, rất khổ, cần rất nhiều thời gian và cũng gây chán nản rất nhiều. Để giúp các bạn thoát khỏi đồng đoàn dễ dàng hơn, cloudblog xin giới thiệu 12 vị tướng giúp bạn thoát khỏi đồng đoàn mà lại dễ chơi.

12. Garen.
Garen splash
Sức mạnh của Demacia là một vị tướng cứng rắn, sát thương cak, có bộ kỹ năng dễ chơi và gây sát thương lớn. Nhiệm vụ của Garen là lao vào trong team combat, quay vài vòng cho team địch chóng mặt rồi ulti vào tướng chủ lực vật lý hay pháp sư của đối thủ. Tuy đây là tướng dễ bị khắc chế ở các hạng trên nhưng lại là tướng rất hot ở hạng đồng chỉ đơn giản vì trông hắn nhanh và nguy hiểm. Thêm vào đó ở hạng đồng người ta thường tập trung đánh thằng nào vào trước và chẳng bao giờ cắm mắt cả. Nên anh Garen có biệt danh là “Garen bụi rậm”. Trong bụi rậm nào cũng có anh Garen. Anh ấy cũng có nội tại “kẻ thủ ác”, giúp lật kèo tốt hơn.

11. Darius.
Darius splash
Giống như Garen nhưng Darius lại có sát thương chuẩn mạnh, thích hợp để diệt tank đối phương. Đã vậy thì ulti lại còn dùng được nhiều lần. Khiến cho khả năng được pentakill rất cao.

10. Nasus.
Nasus splash
Cùng chung “tính cách” với 2 vị tướng trên. Nasus còn sở hữu những phát q “thấm đến 2/3 cây máu” trong khi trâu bò kinh khủng. Nasus là nguyên nhân khiến team địch đầu hàng nhiều nhất vì người ta không có cách nào đập lại một tướng vừa trâu vừa chém mạnh vừa hút máu nhanh.

9. Rammus.
Rammus splash
Rammus là một tướng khác người, anh ấy có một lớp vỏ rất dày mà ai đụng vào cũng “hụt máu”. Ấy vậy mà ở hạng đồng, không cần khiêu khích người ta vẫn cứ tập trung đánh Rammus trước chỉ vì anh ấy lao vào trước. Và khi càng không giết được, họ càng muốn đánh. Ở hạng đồng cung xanh và trượng hư vô, thậm chí kháng phép là những món đồ “ế dài” không ai thèm mua. Và đó là lý do Rammus lên ngôi.

8. Teemo.
Teemo splash
Vị tướng yordle nhỏ bé này có ưu thế rất lớn nhờ khả năng kiểm soát tầm nhìn, tốc độ nhanh nhạy cùng những phát phi tiêu mù chết người. Teemo cũng là “nỗi sợ hãi” khi lên top “chơi đùa” cùng với các tướng đấu sĩ như Darius hay Garen.

7. Katarina.
Katarina splash
Katarina luôn xuất hiện ở nơi người ta không ngờ tới và múa vòng làm team địch tan tác, sau đó cô ta đuổi theo và kết liễu tất cả. Đó là kết quả của việc ở hạng đồng người ta không biết kháng phép là gì, cũng không hề biết cắm mắt ra sao.

Hãy cùng đón xem phần 2 của loạt bài này nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.