Top 11 tướng cấu rỉa máu từ xa hay nhất trong lmht phần 2

Hãy cùng cloud blog tìm hiểu cac vị tướng rỉa máu mạnh nhất lmht bạn nhé.

6. Caitlyn.
Caitlyn splash

Caitlyn là xạ thủ có tầm băn cơ bản vào loại xa nhất. Và cô còn có kỹ năng bắn xuyên táo xa và hiệu quả. Cô còn được nâng tầm bắn khi kẻ địch dính lưới hay bẫy của cô. Tầm bắn lúc này lên trên 1000. Đã thế cô còn sở hữu khả năng ulti cực xa và rất khó né.

5. Varus.
Varus splash

Varus là tướng xạ thủ có khả năng rỉa máu từ xa rất hay với mũi tên xuyên phá. Đây là kỹ năng bay nhanh, tầm rộng và gây sát thương lớn. Chỉ tiếc là nó tốn mana và co vùng ảnh hưởng khá hẹp. Hắn cũng có khả năng mưa tên gây sát thương diện rộng.

4. Lux.
Lux splash

Toàn bộ 4 kỹ năng củ Lux là kỹ năng tầm xa. Quả cầu ánh sáng là kỹ năng rỉa máu tuyệt vời do tầm xa và rộng. Khi đối 0hương yếu máu, ulti chính xác sẽ khiến đối phương không kịp biến về nhà. Nếu đối phương tiếp cận, cô đã co q và w đợi sẵn để tự bảo vệ bản thân.

3. Xerath.
Xerath splash

Xerath có rất nhiều các kỹ năng từ xa vô cùng khó chịu lại lợi hại. Thêm vào đó, hắn có thời gian hồi chiêu ngắn và nội tại giúp hồi năng lượng nhanh. Những điều này giúp hắn trở nên “bá đạo” giai đoạn đi đường.

2. Ziggs.
Ziggs splash

Ziggs cũng có rất nhiều kỹ năng từ xa và cóa phần chơi giống Lux. Tuy vậy thì bom nảy chỉ có 4 s hồi chiêu và năng lượng tiêu hao cũng ít hơn quả cầu ánh sáng. Điều này khiên hắn rỉa máu nhanh hơn Lux tuy khó trúng hơn. Ziggs cũng có ulti dùng trong team combat rất mạnh.

1. Nidalee.
Nidalee splash

Nidalee là chúa tể của những cú phóng lao. Lao không ngững bay xa mà khi đã trúng thì khiến đối phương hụt hơn 1/2 cây máu là ít. Đã thế nàng thợ săn còn có khả năng phục hồi và burst sát thương cao cùng với khả năng cơ động lớn, khiến đây là vị tướng “toàn diện” nhất giai đoạn đi đường. Tuy vậy thì Nidalee với 8 kỹ năng không phải là tướng dễ sử dụng.

Cám ơn các bạn đã tìm hiểu các vị tướng rỉa máu từ xa hay nhất trong lmht. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.