Top 12 tướng cấu rỉa máu từ xa hay nhất trong lmht phần 1

Trong lmht, có rất nhiều tướng có khả năng cấu rỉa máu khó chịu. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng này nhé.

12. Maokai.
Maokai splash

Với khả năng tung chồi non, Maokai là tướng đỡ đòn có khả năng rỉa máu hay nhất. Mầm non sẽ tự động đuổi theo tướng địch và khả năng trúng là rất cao. Thêm vào đó khi mầm non phát nổ còn gây sát thương rộng.

11. Kow’maw.

Kog’maw là xạ thủ hay pháp sư có khả năng rỉa rất nhiều máu bằng chiêu cao xạ ma pháp và ulti pháo sinh học. Sở hữu luợng sát thương lớn theo % máu tối đa đối phương và tốc độ đánh lên tới 5.0, Kog’maw có thể dứt điểm từ xa hiệu quả.

10. Vel’Kog.

Vel’kog cũng có khả năng rỉa máu và dứt điểm từ xa tốt. Chiêu thức của Vel’kog co tầm xa và cũng có khoảng rộng nhất định khiến việc tránh né khó khăn hơn. Ulti của cô vừa xa vừa điều khiển được khiến đối phương không đối phó được.

9. Ezreal.
Ezreal splash

Ezreal sở hữu tới 3 kỹ năng định hướng tầm xa và có khả năng ulti xuyên bản đồ. Khả năng hồi chiêu của hắn cũng rất nhanh khiến hắn có thể rỉa máu đối phương liên tục rồi kết liễu bằng chiêu cuối. Khi đã lên được găng tay băng giá và kết hợp giữa kỹ năng và đánh thường thì khả năng rỉa máu từ xa của Ezreal còn kinh hoàng hơn nữa.

8. Jayce.
Jayce splash

Jayce có kỹ năng cầu sấm rỉa máu đã tốt, khi đi qua cổng tăng tốc lại càng nhanh và nguy hiểm hơn. Và kỹ năng của hắn đi khá nhanh nên rất khó né lại còn rất đau nữa chứ. Một phát cầu sấm cùng cổng tăng tốc có thể làm 1/3 lương máu đối phuơng ra đi.

7. Karma.
Karma splash

Karma có chiêu thức vừa rỉa máu vừa làm chậm diện rộng và chiêu thức khống chế siêu khó chịu. Đã thế cô ta lại có khả năng tạo lá chắn và các kỹ năng tân công của cô đều có thời gian hồi khá ngắn (chiêu thức ngăn nhất có thời gian hồi chỉ 4s) và tiêu tốn năng lượng ở mức vừa phải. Những điều này giúp cô rỉa máu từ xa thường xuyên hơn và hiệu quả hơn.

Hãy đón xem phần 2 để tìm hiều những vị tướng rỉa máu từ xa hay nhất nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.