Top 15 tướng phục hồi hiệu quả nhất trong liên minh huyền thoại phần 1

Trong lnht có rất nhiều vị tướng có khả năng phục hồi tốt ngay cả khi chưa có trang bị. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng này bạn nhé.

15. Tryndamere.
Tryndamere splash

Bá vương man di có khả năng hồi máu rất tốt trong giai đoạn đi đường hay đi rừng. Chỉ cần hắn đánh liên tục thì mọi chuyện sẽ ok. Tuy vậy thì khả năng hồi máu sẽ khiến hắn mất nộ, giảm chí mạng và sát thương hắn gây ra đáng kể.

14. Darius.
Darius splash

Darius có khả năng hút máu và phục hồi trong team combat rất tốt. Đã thế khi hắn tung chiêu thì còn gây sát thương diện rộng. Nếu hắn tung chiêu trúng 5 đối phương thì có thể hút được trên 1000 máu. Thật ấn tượng đúng không nào.

13. Master Yi.
Master Yi splash

Master Yi có khả năng phục hồi mà không cần làm gì khác. Đã thế p khi hắn thiền còn được giảm sát thương nhận vào. Điều này giúp hắn phục hồi khi đang ở giữa vòng vây quân địch hay trong trụ. Tuy vậy, khi phục hồi hắn không làm gì khác được và dễ bị khống chế. Thiền cũng uống mana rất nhiều.

12. Sokara

Sokara có khả năng hồi máu cho đồng đội tốt và cũng có khả năng hồi máu cho bản thân tốt. Cô có khả năng hồi máu cho bản thân từ xa. Tuy vậy thì mỗi lần hồi máu cho bạn thì Sokara lại hụt máu. Nếu cô không vấn tinh từ sớm thì sẽ “rất xót”.

11. Volibear.
Volibear splash

Volibear có khả năng hồi máu tự động khi máu của hắn xuống thấp. Đây là nội tại tốt và nó có thể khiến Volibear gần như bất tử. Lượng máu hắn hồi là 30% máu tối đa nghĩa là gần 1000 máu vào cuối trận trong 5s.

Hãy theo dõi phần 2 để tìm hiểu những tướng phục hồi mạnh hơn bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.