Top 11 chiêu ultimate gây khó chịu nhất trong liên minh huyền thoại phần 1

Trong lmht, có nhiều vị tướng có ulti rất mạnh, gây sát thương cao hay khống chế tốt. Tuy vậy thì có những ulti quái đản có thể không quá mạnh nhưng lại gây ức chế. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các chiêu thức này nhé.

Master Yi.
Master Yi splash

Chiêu ulti của Master Yi tăng sức mạnh của hắn quá nhiều. Là một sát thủ sát thương cao lại được ulti ban cho tốc độ chạ kinh khủng và tốc độ đánh kinh hoàng. Đã thế 2 tốc độ này còn không thể bị giảm bới bất kỳ chiêu thức hay trang bị nào. Lại còn khả năng kéo dài thời gian ulti khi hạ gục đối phương khiến ulti của Master Yi trở thành nỗi khiếp sợ với đối phương.

10. Poppy.
Poppy splash

Khả năng ulti của Poppy ném kẻ thù đi xa gần nửa bản đồ cũng là một khả năng ulti gây ức chế. Bạn hãy hình dung khi bạn cầm Master Yi đang đuổi giết con mồi, khi con mồi chạy vào bụi và bạn chạy theo thì bất ngờ Poppy ulti trúng bạn khiến bạn dù chạy nhanh đến mấy cũng không thể làm gì được, thật là ức chế phải không. Đó là chưa kể những màn ulti kẻ địch về bệ đá cổ phe mình (^_^).

9. Yorick.
Yorick splash

Yorick có khả năng ulti khiến cho một tướng đã chết sống lại trong một thời gian tương đối lâu để trả thù. Nếu như phép này được niệm lên Vayne hay Master Yi thì rất có thể team đối phương sẽ bị quét sạch sẽ và nhanh chóng.

8. Nortume.

Khả năng ulti củ Nortume khiến tất cả thành viên bên team khác gần như bị “mù”, không thấy gì xung quanh. Khả năng này dễ gây hoảng loạn và rút chạy lung tung mặc dù team của Nortume không có mặt tại “hiện trường”. Chiêu thức này là chiêu thức cướp baron/rồng hiệu quả và là chiêu thức gây khó chịu khi đang combat.

7. Twisted Fate.
Twisted Fate splash

Nếu bant định núp bụi/ăn lén baron mà gập thằng TF no ulti thì coi như “lộ hết bí mật”. Sau khi quan sát, TF sẽ dịch chuyển tới vị trí thích hợp để KS. Bất cứ khi bạn ở đâu, bạn cũng có thể gặp nguy hiểm “chết người”.

6. Zilean.
Zilean splash
Trái với ulti của Yorick, Zilean thực sự cung cấp giáp thiên thần miễn phí cho đồng minh qua chiêu cuối. Nếu như ulti trúng những tướng như Tryndamere hay Master yi thì team địch cứ gọi là lãnh đủ.

Hãy cùng tìm hiểu các chiêu thức ulti khó chịu nhất trong phần 2 bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.