Top 10 tướng phục hồi hiệu quả nhất trong liên minh huyền thoại phần 2

Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng hồi phục mạnh bạn nhé.

10. Bard.
Bard splash

Bard có khả năng hồi phục rất tốt từ khả năng lập điện an lạc. Hắn chỉ cần đặt vài bình đằng sau giao tranh hay tại trụ để ai yếu máu nhận là ok ngay. Và hắn còn có khả năng phục hồi cao hơn khi để điện an lạc một lúc và không dùng ngay. Đây là vị tướng phục hồi rất đáng sợ khi đi đường.

9. Fiddlestick

Fiddlestck có khả năng vừ gây sát thương cao, vừa hút máu của mình. Và kỹ năng của hắn có sát thương rất cao nên hắn cũng chỉ cần đứng 1 chỗ, vừa phục hồi vừa gây nhiều sát thương trong solo. Hắn cũng có thể hút máu liên tục từ lính.

8. Vladimir.
Vladimir splash

Vladimir có khả năng truyền máu khá giống với Fiddlestick. Tuy vậy anh chàng ma cà rồng này không cần đứng im mà có thể vừa đi vừa hút. Đây là chiêu thức hút máu khá lợi hại. Chiêu thức này cũng có khả năng hút máu nhanh và nhiều, giúp hắn phục hồi liên tục.

7. Warwick.
Warwick splash

Warwick có cú vả đói khát có thể dùng lên lính hay tướng địch hoặc quái rừng rất hiệu quả và hồi nhanh lại còn gây kha khá sát thương. Đây là một trong những tướng trụ đường/rừng hay nhất trong lmht.

6. Taric.
Taric splash

Taric là tướng sp có khả năng phục hồi cho mình/đồng minh khá tốt trong giai đoạn đi đường và là tướng có khả năng chịu đòn cao. Tuy vậy thì khích lệ có thời gian hồi khá lâu và tốn nhiều năng lượng nên Taric dạo gần đây ít được sử dụng.

Hãy cùng theo dõi phần 3 để xem những tướng phục hồi mạnh nhất lmht bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.