Top 10 tướng phục hồi hiệu quả nhất trong liên minh huyền thoại phần 3

Chúng ta hãy cùng theo dõi những tướng hồi phục mạnh nhất trong lmht bạn nhé.

5. Sona.
Sona splash

Cô nàng sp với vòng 1 to nhất lmht này có khả năng hồi máu tuyệt vời và liên tục. Có lẽ là vì tim của cô rất to và khỏe, cũng có thể là cô có 2 quả tim 2 bên, nên lượng máu cô bơm cho đồng đội cao kinh khủng. Thêm vào đó, cô còn có khả năng rỉa máu từ xa và tạo lá chắn/tăng tốc tướng đồng minh. Quá tốt đúng không nào.

4. Nidalee.
Nidalee splash

Nidalee cũng là tướng đi rừng/hỗ trợ có khả năng phục hồi tốt. Tuy vậy thì khả năng này lại bị lu mờ trước những kỹ năng ném lao hay dồn sát thương. Đây là vị tướng vừa phục hồi tốt, vừa có khả năng dồn sát thương, vừa rỉa máu từ xa rất tốt.

3. Nami.
Nami splash

Nami vừa có khả năng phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ vừa có khả năng rỉa máu đối phương trong khi chỉ sử dụng một chiêu thức thủy triều. Mỗi lần dùng chiêu thì lượng máu hồi còn hơn hồi máu. Nếu Nami có đủ năng lượng thì xạ thủ chẳng lo thiếu máu. Cô cũng là tướng có khả năng phục hồi nhiều đồng minh và tấn công nhiều đối phương khi sử dụng thủy triều tại “nơi đông người”.

2. Dr. Mundo.
Dr. Mundo splash

Mundo có nội tại và chiêu cuối hồi máu kinh hoàng. Đã có nội tại hồi máu còn có ulti hồi máu và tăng tốc kinh hoàng khiến Mundo gần như không thể bị giết trong team combat. Điều này khiến hắn trở nên rất “nhanh và nguy hiểm”. Hắn có thể hồi full cây máu chỉ trong 1 lần ulti.

1. Janna.
Janna splash

Cô nàng sp này có thể biến team combat thành bể máu cho team mình tha hồ phục hồi với chiêu cuối gió mùa. Không chỉ phục hồi bản thân, cô còn có khả năng phục hồi toàn bộ team với một tốc độ chóng mặt và khiến tean địch có cảm giác chiến đấu trên bệ đá cổ đối phương. Thật bá đạo đúng không nào.

Chúng ta đã tìm hiểu các vị tướng phục hồi mạnh nhất trong lmht. Chúc các vạn chơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.