Top 12 nội tại “bá đạo” nhất liên minh huyền thoại (phần 2)

Hãy tiếp tục cùng cloud blog xem những nội tại bá đạo nhất lmht nhé.

8. Thresh.
Thresh splash
Thresh là tướng hỗ trợ mang xu hướng đỡ đòn. Ấy vậy mà khi hắn ta lên full đồ thủ và cầm bảng ngọc full tank, hắn vẫn có thể có hàng trăm sức mạnh phép thuật (đó là chưa kể lượng giáp cộng thêm) từ nội tại. Thresh làm được điều này là do hắn có thể “farm” liên tục mà không sợ bị tố cáo KS. Nội tại của hắn giúp hắn có lượng sức mạnh phép thuật với không mấy khó khăn, hắn chỉ cần đi vòng quanh chiến trường và những nơi combat lớn xảy ra, chịu khó thu nhặt linh hồn là ok. Đến cuối trận, đây là một trong những vị tướng hỗ trợ mạnh nhất vì không chỉ có khả năng không chế khó chịu, độ cứng khỏi bàn mà còn có smpt gây sát thương rất lớn.

7. Kog’maw/Zyra/Sion/Karthus:

Bạn làm đủ mọi thứ, chiến đấu rất oanh liệt, dùng hết chiêu thức và phép bổ trợ, đánh đến gần cạn máu mới tiêu diệt được kẻ định. Ấy vậy mà vừa được đề tên trên “bảng công trạng”, kẻ địch “đã chết” ấy lại quay lại, chiến đấu mạnh hơn cả khi còn sống như thể không còn gì để mất (thực ra thì đúng vậy còn gì) và khiến bạn lên bảng đếm số nếu không chạy thật nhanh (riêng Karthus thì khỏi chạy). Với nội tại theo kiểu “trả thù” sau khi chết khiến các tướng hổ báo rất dễ bị shutdown. Muốn tấn công các tướng này bạn cần phải tính toán kỹ càng. Trả thù sau khi chết là một dạng nội tại mang tính “an toàn” nhưng đảm bảo không ai thích sử dụng thường xuyên nội tại này đâu nhỉ.

6. Volibear.
Volibear splash

Khác với những tướng ở trên, Volibear có nội tại rất khác. Hắn tự hồi máu khi máu xuống thấp. Với một tướng đấu sĩ mang xu hướng đỡ đòn như Volibear, trên người mang “cả tấn” giáp, máu, kháng phép mà khi bạn đánh hắn gần chết, hắn lại hồi đến gần 1/3 cây máu, thật là đáng sợ. Càng về cuối trận và với các trang bị tăng máu khiến nội tại của hắn càng trở nên “khó đỡ”. Một Volibear có 3000 máu sẻ hồi tới 900 máu khi nội tại kích hoạt.

5. Attrox/Zac/Anivia:

Khác với những tướng có nội tại theo hướng “trả thù đời”, những tướng này thực sự “sống lại” sau khi họ bị hạ gục trên chiến trường. Trả thù luôn cũng được, mà chạy đi cũng được. Với nội tại theo kiểu “hồi sinh”, đây là khắc tinh của những tướng dồn sát thương lớn nhưng lại không có sát thương liên tục. Việc sở hữu “giáp thiên thần” miễn phí khiến cho những “thành phần hổ báo” phải hối tiếc khi lỡ chọn bạn làm mục tiêu khi teamcombat hay băng trụ.

Chúng ta đã xem qua một số tướng trong số những tướng có nội tại mạnh nhất theo tổng hợp từ Cloud blog. Nếu bạn có ý kiến khác xin hãy phản hồi ở phía dưới. Bạn hãy đón đọc phần tiếp theo để xem những nội tại “bá đạo” nhất liên minh bạn nhé!

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.