Top 12 nội tại “bá đạo” nhất liên minh huyền thoại (phần 3)

Hãy tiếp tục cùng cloud blog xem những nội tại bá đạo nhất lmht nhé.

4. Sion.
Sion splash

Sion cũng là một trường hợp có nội tại kiểu “trả thù”. Nhưng khác với các tướng đã nêu ở phần 1, hắn ta “sống” khá lâu sau khi chết nếu cứ được đánh và được hút máu. Do đó, khác với các tướng kia, trong team combat gần như hắn “bất tử” thật. Và ai lại đi tấn công cái thằng “chết rồi” ấy. Nên thường khi Sion nằm xuống thì team kia cũng tơi tả rồi. Việc chết rồi mà vẫn gây ra được nhiều sát thương trong combat khiến hắn là vị tướng có nội tại rất khó chịu.

3. Annie.
Annie splash

Annie sỡ hữu nội tại vào hàng mạnh nhất trong các pháp sư. Nếu không có nội tại làm choáng tập thể với thời gian khá lâu thì sức mạnh mở combat của Annie đã không còn. Chắc hẳn trong quá trình đánh lmht, bạn cũng đã gặp một vài “thanh niên test tướng” không chịu đọc nội tại của Annie và trở thành “siêu phế vật” trong khi cầm trong tay một trong những tướng có khả năng dồn sát thương “khủng” nhất liên minh. Nội tại cũng khiến Annie có tỷ lệ thắng rất cao trên chiến trường công lý.

2. Evelynn.
Evelynn splash

Chắc sẽ chả có ai chơi Evelynn nếu cô không có nội tại của mình: tàng hình vĩnh viễn”. Với nội tại này, cô trở thành tướng đi rừng “kinh hoàng” ở những hạng Elo thấp vì ở mưc elo này người ta không mua mắt tím và máy quét. Vậy thì Evelynn chỉ việc chạy ra sau lưng tướng địch và đợi thời cơ lao vào. Khi địch nhìn thấy cô thì thường “không kịp nữa rồi”.

1. Kalista.
Kalista splash

Nhảy, nhảy và nhảy. “Phong thái quân nhân” khiến kẻ thù chóng mặt và không biết ném skillshot vào đâu. Nội tại khiến cô có khả năng thả diều tuyệt vời và khiến cô gần như “không thể dính skillshot. Nội tại “có một không hai” lại không tốn mana này giúp cô chiếm ngôi “nữ hoàng thả diều” từ tay Vayne.

Chúng ta đã xem qua những tướng có nội tại mạnh nhất theo tổng hợp từ Cloud blog. Nếu bạn có ý kiến khác xin hãy phản hồi ở phía dưới. Bạn hãy đón đọc phần tiếp theo nói về những nội tại “củ chuối” nhất liên minh bạn nhé!

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.