Tiêu điểm tướng trẻ trâu -kẻ phá hoại

Trên đấu trường công lý, dạo này có một tướng rất bá đạo, mạnh kinh khủng, không ai địch lại và không ai cấm được. ngay đến các cao thủ như Faker cũng đành bó tay đầu hàng không đánh lại. Vị tướng này khiến cho liên minh chao đảo. Đó chính là tướng trẻ trâu – kẻ phá hoại (buffalo kid – the destroyer). Hãy cùng cloudblog tìm hiểu sức mạnh của vị tướng “không mới” và “không được ưa thích” này nhé.

Phòng ngự: 0
Sát thương vật lý: 0
Sức mạnh phép thuật: lớn lắm, nhưng không rõ bao nhiêu.
Độ khó: 0

Nội tại: chửi: trẻ trâu lên tục chửi, từ lúc chọn tướng đến khi hết trận. Hắn chửi từ team địch đến đồng đội và có khi chửi cả Baron, rồng, quái và lính. Mỗi khi có bất kỳ sự việc gì xảy ra trong trận, hắn sẽ chửi. Khi hắn xanh hắn sẽ chửi 2 team gà, khi hắn được team gánh thắng hắn sẽ chửi ad và team ks của hắn, khi team thua hắn sẽ vửi loạn là team gà, khi hắn feed đến nỗi team không gánh được hắn sẽ chửi team bạn mình ngu không gánh được và team kia hack. Mỗi khi chửi, hắn được tăng nộ và càng nhiều nộ, hắn càng chửi. Lượng nộ của hắn tăng tối đa khi có ai đó nói lại. “Chửi” khiến nạn nhân “choáng”, “câm lặng” và đồng thời “khiêu khích” nạn nhân trong thời gian hiệu lực. Nội tại cũng kích hoạt mỗi khi hắn sử dụng chiêu thức.

Chiêu Q: ảo tưởng sức mạnh: từ đầu tới cuối trận, trẻ trâu hổ báo lao vào các cuộc chiến, không quan tâm địch là ai, lên đồ gì. Hắn luôn lao vào 1vs5 chấp luôn trụ để khẳng định khả năng cân 6 của mình và nằm lại ngay lập tức.  Chiêu thức này khiến đồng đội “khiếp hãi” trong vòng toàn trân đấu.

Chiêu W: đi lẻ/ks: nội tại: sửu nhi không bao giờ đi cùng với team. Nếu hắn đi cùng với team thì khi combat sẽ biến về hoặc chạy đi chỗ khác. Lúc combat xong sẽ lao vô feed.
Kích hoạt: trẻ trâu sau khi đi lẻ, nếu thấy team combat thắng, hắn sẽ nhào vô ks với một tốc độ kinh hoàng. Điều này khiến cho đồng đội “choáng” và giảm 80% sức chiến đấu trong toàn trận đấu. Không những vậy, hắn không bao giờ đánh trụ, nhà hay baron, rồng cùng đồng đội.

Chiêu E: cứng đầu: trẻ trâu không bao giờ nghe góp ý mà sẽ phản lại bằng nội tại “chửi”. Khi bị cả team công kích hay dơn giản là thấy chán không muốn chơi nữa, hắn sẽ afk hay tệ hơn là feed càng nhiều càng tốt. Chiêu thức này giúp team địch kiếm được 100/200/300/400/500 vàng mỗi phút.

Chiêu R: liên minh trẻ trâu: trẻ trâu thường không đánh một mình. Hắn rủ theo bạn mình và lập liên minh trẻ trâu. Nhiều trận đấu có tới 4 thằng trẻ trâu team mình. Các chiêu thức của trẻ trâu được cường hóa theo số lượng “đồng bọn” hắn mang vào trong trận. Chiêu thức này khiến bạn xuống hạng nhanh gấp 200%/300%/400% so với bình thường.

Hi vọng rằng các bạn sẽ không gặp phải vị tướng này trog lmht.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.