Tiêu điểm tướng Anandi – cô dâu tám tuổi

Anandi là cô gái sống ở Ấn Độ và là nhân vật chính của bộ phim nổi tiếng Cô dâu 8 tuổi. Nhiều người trong hội đồng công lý sau khi xem bộ phim này, vì qua cảm động nên đã mời cô tham gia làm tướng khách mời trong liên minh huyền thoại. Chúng ta hãy cùng cloud blog xem qua thông số của vị tướng này nhé.

Anandi – cô dâu tám tuổi:
Phòng ngự: 0
Tấn công: 0
Sức mạnh phép thuật: 0
Độ khó: 10
Vị trí chính: hỗ trợ, vị trí phụ: sát thủ.

Nội tại: khóc lóc: Anandi khóc lóc mỗi khi có một tướng, quái rừng hay lính bị chết trong toàn bản đồ. Tiếng khóc của cô làm các tướng địch “đồng cảm”, giảm tốc độ đánh, sát thương gây ra và tốc độ di chuyển đi 50% trong vòng 5 giây.

Chiêu Q: dạy đời: Anandi giảng dạy đạo lý cho một tướng địch, nói cho hắn biết rằng đánh nhau là không tốt và cần phải yêu thương các tướng khác, kể cả các tướng “đội bạn”. Kẻ địch trúng chiêu sẽ lập tức bỏ vũ khí, biến về và không thể ra khỏi căn cứ 5 phút sau đó. Mỗi lần dạy đời sau áp dụng với cùng một tướng tăng thời gian afk thêm 3 phút.

Chiêu W: mặt là quan trọng nhất: Anandi tạm dừng trận đấu, sau đó cô nhìn “xuyên thấu” mặt của tất cả các tướng, quái rừng, lính và thậm chí cả chủ cửa hàng trên toàn bản đồ (mỗi đối tượng 30s) để xem thái độ của từng người thế nào, sau khi quay xong, cô tiếp tục trò chơi, dịch chuyển gần tướng đồng minh “kém hạnh phúc nhất” và an ủi, hồi 50% máu tối đa cho người đó.

Chiêu E: triệu hồi bà: Anandi gọi người bà yêu dấu của mình ra, bà sẽ ngay lập tức sỉ vả các tướng địch có mặt trong khu ực bị ảnh hưởng, khiến chúng “khiếp hãi”, “choáng” và “câm lặng” trong vòng 3 giây. Chúng cũng nhận được một lượng sát thương bằng với số nước bọt bắn vào mặt chúng.

Chiêu R: hồi tưởng: Khi team mình sắp thua, Anandi có thể kích hoạt hồi tưởng, cô nghĩ quay về thời xưa, khi team mình còn chưa mất ưu thế, và quay ngược trận đấu về thời điểm trước đó 30/40/50 phút. Cô có thể kích hoạt liên tục chiêu này cho đến khi team địch đầu hàng hay afk hết thì thôi.

Trên đây là tiêu điểm tướng Anandi được bán với giá 130k ip và 1999 rp. Bạn nào có điều kiện test rồi nhớ comment phía dưới nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.