Liên minh huyền thoại: Tết này ai vui nhất

Sau một năm chinh chiến gian khổ nhưng đầy vinh quang, các vị tướng lmht cũng đã được nghỉ tết. Kỳ nghỉ năm nay khá dài, tạo điều kiện cho các vị tướng nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và chuẩn bị cho mùa giải mới. Tất nhiên tất cả các vị tướng đều rất hào hứng khi tết đến. Nhưng có những tướng sung sướng hơn cả, với họ tết là dịp “sung sướng” nhất năm vì những lý do khác nhau. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu những vị tướng này nhé.

Lux – tiểu thư ánh sáng:

Sau những tháng ngày học tập vất vả và chăm chỉ, sau kỳ thi phép thuật cuối học kỳ “khó nhằn” khiến cô “kiệt sức”, cuối cùng cô tiểu thư xinh xắn Lux cũng được nghỉ tết. Tết năm nay cô sẽ được về nhà, cô sẽ gói bánh chưng với bố, trang trí cành đào với mẹ, “quân sư” cho anh trai Garen cách tán chị Kata. Cô cũng sẽ tham gia thi tài tại Festival pháo hoa và ánh sáng Demacia lần thứ 134. Cô còn được diện những bộ áo dài đẹp nhất đi chơi xuân. Cô sẽ có thời gian ấm áp bên gia đình trước khi tiếp tục sự nghiệp học thức tại học viện phép thuật.

Annie – đứa bé bóng tối:

Năm mới, bé Annie kính chúc mọi người mạnh khỏe, hạnh phúc, mọi sự tốt lành nè. Riêng bé thì bé có 2 ước muốn: bé ước sang năm mới chóng lớn để cao “vượt trội” hơn Tibbers đó, bé còn muốn có thật nhiều tiền lì xì để thật sự “xanh” trên đấu trường công lý nữa. Bây giờ bé phải đi rồi. Bé đi tìm bạn gái cho Tibbers để sang năm “em ấy” không “ôm” người lung tung như năm qua nữa nhe. Hẹn gặp mọi người sau.

Ngộ Không – hầu vương:

Tết là khoảng thời gian có nhiều tiệc tùng nhất ở Valoran. Người ta ăn uống, xả hơi sau một năm chinh chiến vất vả. Tiệc tùng nhiều thì có nhiều hoa quả, nhiều món ngon và nhiều bia để uống. Đối với “vua khỉ”, được ăn uống thỏa thích, nhậu nhoạt thả ga thì thật là thích. Tết năm nay, anh ấy sẽ cùng sư phụ Yi đi khắp Valoran, tham gia mọi bữa tiệc, mọi lễ hội, thưởng thức mọi món ngon, vui chơi thỏa thích.

Tristana – tay súng tinh nhuệ:

Năm nào Tristana cũng chỉ mong đến tết. Tết nào Tristana cũng được ăn bánh kẹo, được mặc “trang phục” đẹp thay cho bộ quân phục mặc quanh năm, được nhiều tiền lì xì từ sp và “team bạn” nè. Nhưng điều khiến Tristana thích nhất ở tết là được đi múa lân với Teemo (dĩ nhiên Teemo đi đằng đuôi). Năm nào cũng vậy, Tristana với khả năng bay nhảy điêu luyện và linh hoạt (W), động tác dứt khoát và nhanh chóng(Q), lại còn thêm trò múa lân phun lửa (R) luôn khiến cho không khí tết ở Yordle Land trở nên náo nhiệt hết mức có thể. Chỉ tội cho bạn Teemo cứ phải lẽo đẽo “chạy lẹ” theo sau.

Tết thì ai chả vui, nhưng có một người vui nhất, người này lúc nào cũng vui nhưng tết càng vui nữa. Cô ấy vui vì tết là nơi có rất nhiều người để chọc phá, rất nhiều nhà cửa và. đồ đạc để phá hoại, rất nhiều quy tắc cần được “bẻ vỡ”. Chắc các bạn cũng đoán ra được Jinx là người sung sướng nhất khi tết về. Tết là thời điểm mà Caitlyn và Vi “ngừng hoạt động”. Tết cũng là lúc có nhiều lễ hội để quậy phá tưng bừng. Nhưng quan trọng nhất, tết là dịp duy nhất Jinx được chơi trò…”cưỡi pháo hoa”. Lưu ý các bạn không được băt chước cô ấy, vì nó có thể khiến vòng 1 do chịu quá nhiều sức ép mà “biến mất” không để lại dấu vết…

Chúc các bạn năm mới vui vẻ, có thời gian nghỉ ngơi vui chơi để mùa giải mới thành công tốt đẹp.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.