Top 6 tướng giàu có nhất trong liên minh huyền thoại

Trong liên minh huyền thoại, các vị tướng có xuất thân rất đa dạng. Vì vậy, họ khác nhau về tất cả mọi mặt từ hình dáng, kích thước đến tính cách. Và trong tất cả các vị tướng này, có những vị tướng rất giàu có và cả các vị tướng rất nghèo khó. Chúng ta hãy cùng điểm danh những vị tướn giàu có nhất nhé.
6. Lux – tiểu thư ánh sáng:
image

Lux cùng anh trai Garen là con của một gia đình quý tộc lâu đời ở Demacia. Khác với người anh trai sống đơn giản, giản dị. Lux là một cô nàng rất giàu có và sành điệu. Để luyện tập và thi triển sức mạnh ánh sáng, cô sở hữu những bộ sưu tập kim cương và pha lê trị giá hàng triệu DMD (Demacia Dollar). Đó là chưa kể các món đồ đắt tiền do thợ may hoàng gia thiết kế. Cô luôn xuất hiện với diện mạo sáng chói. Đây chính là vị tướng nằm trong top giàu nhất lmht.

5. Gankplank – hiểm họa vùng saltwater:

image
Gankplank portail

Thuyền trưởng cướp biển có thế lực nhất Bilewater là một người rất giàu có. Hắn đã chu du đến mọi miền trên Valoran, đi đến đâu hăn cũng là nỗi khiếp sợ của mọi người vì bản tính tham lam, thủ đoạn và vô cùng tàn độc. Tuy vậy, hắn lại là người rất tiết kiệm trong việc ăn uống. Thức ăn ưa thích của hắn hỉ đơn giản là cam, hắn có thể chỉ ăn cam trong vòng vài tháng lênh đênh trên biển. Và tất nhiên, cả đời làm cướp biển cũng giúp hắn “tích cóp” được một kho báu khổng lồ mà ai cũng muốn một lần chiêm ngưỡng. Chính vì vậy mà Gankplank nằm trong top những vị tướng giàu nhất của lmht.

4. Vayne – Thợ săn bóng đêm.
image

Đừng bao giờ nhìn vẻ bề ngoài có vẻ khô khan của Vayne mà kết luận rằng cô ta nghèo. Vayne thực sự rất giàu có. Bằng chứng là việc Vayne có đủ bạc để làm tất cả các mũi tên của mình bằng bạc và sử dụng chúng trong suốt các trận đấu cũng như các chuyến đi săn của mình. Với số lượng mũi tên bạc bắn ra, mỗi trận đấu cô sử dụng hàng tấn bạc mới đủ. Đây là cách dùng tiền giết chết đối thủ khá hiệu quả. Nhưng bạn có biết số bạc của Vayne ở đâu ra không. Đó là do người cha quá cố của cô – một trùm buôn bán bất động sản và kim loại quý, sở hữu rất nhiều mỏ vàng, bạc, đá quý -để lại cho cô sau khi bị ám sát. Cũng vì thế mà anh chàng Mundo “đào mỏ” tiếp cận Vayne. Rất không may là cô ta đã nhận ra và kết cụ bi thảm cho Mundo là điều không tránh khỏi.

3. Tryndamere – bá vương man di.
image

Sau cuộc kết hôn vì mục đích chính trị với Ashe, anh chàng Tryndamere nhà quê đã trở thành quốc vương và sở hữu toàn bộ kho báu vương quốc Freljord phía bắc. Sự giàu có lên nhanh chong của Tryndamere khiến người khác ngưỡng mộ và cả ghen tị. Vì vậy, nhiều kẻ đã định làm liều ám sát anh ấy. Nhưng do ulti của anh ta hồi khá nhanh nên chả có vấn đề gì cả. Hiện tại anh ấy cùng vợ đẹp vẫn đang ngồi ở vị trí thứ 3 bxh giàu nhất lmht.

2. Leona – bình minh rực rỡ.
image

Thời buổi mà giá dầu bât ổn, lúc lên lúc xuống, giá điện thì liên tục tăng cao, than đá thì dần cạn kiệt. Tuy vậy để phát triển công nghiệp, các quốc gia ở Valoran, nhất là Noxus và Demacia cần rất nhiều năng lượng. Lúc này, các tập đoàn điện gió của Janna, thủy điện của Nami, nhiệt điện của Brand và điện mặt trời cùa Leona phát triển mạnh. Tuy vậy, sau một thời gian, tập đoàn Power of the Sun (PotS) của Leona do sản xuất được nhiều, chi phí lại thấp nên cô trở thành trùm năng lương duy nhất còn lại, tiêu diệt hết đối thủ. Và do việc kinh doanh thành công, cô nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ 2 trong những tướng lmht, trên cả Tryndamere.

1. Jarvan IV – hoàng tử của Demacia.
image

Khỏi phải bàn cãi gì, hoàng tử của quốc gia Demacia trù phú và rộng lớn vào hạng nhất Valoran là người giàu nhât trong các tướng của lmht. Bộ giáp vàng anh ta mặc cũng có giá hàng triệu dollar. Đó là chưa kể bộ sưu tập chiến hạm và máy bay khổng lồ cùng hậu cung vô cùng rộng lớn. Anh cũng đã đứng đầu Bxh này cả chục năm nay rồi.
Trên đây là bảng xêp hạng các tướng giàu có nhất liên minh huyền thoại. Tuy vậy, không phải tướng nào giàu là tướng đấy mạnh đâu nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.