Top 20 tướng KS Baron hiệu quả nhất trong liên minh huyền thoại phần 1

Trong mọi trận chiến lmht, Baron và rồng luôn là yếu tố quan trọng quyết định đến thắng thua. Chính vì vậy mà mọi team đều cần phải chú trọng tới việc ăn được Baron. Cũng có những “người hùng” có thể lao vào team địch để “trộm” Baron cho team mình. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các “anh hùng chuyên chôm chỉa” này nhé.

15. Tryndamere.
Tryndamere splash

Rõ ràng là Tryndanmere có độ cơ động cao và sát thương rất tốt. Chỉ cần chém xoáy qua tường, làm chậm và giảm sát thương team địch và sau đó chém hay trừng phạt Baron là Tryn đã đem về cho team mình lợi thế rất lớn. Hắn cũng bất tử trong 5s nên team địch thường chẳng ai đánh hắn làm gì cho… mỏi tay và thế là hắn thẳng tay cướp Baron rồi tốc biến quay về.

14. Malphite.
Malphite splash

Malphite có khả năng tiếp cận và dồn sát thương cao. Khi team địch sắp ăn Baron. Hắn chỉ cần đứng bên kia bật ulti nhảy vào. Trog khi cả team địch đang “bay” thì hắn nhanh tay dồn sát thương và trừng phạt ăn mất Baron. Thật quá nhanh, quá nguy hiểm tuy nhiên hắn không có chiêu chạy thoát hiệu quả và nếu không tốc biến kịp thì khả năng nằm lại cùng với Baron là trên 80%.

13. Wukong.
Wukong splash

Wukong có khả năng lẻn vào mà không ai biết rồi giống như Malphite, giúp team địch tận hưởng cảm giác bay hết 1 lượt trong khi vẫn liên tục gây sát thương khủng và lẫm mất con Baron. Sau đó, anh nhanh chóng quay lại bước 1 để chạy thoát.

12. Leblanc.
Leblanc splash

Leblanc có thể vượt qua tường tới 4 lần nhờ vào biến ảnh và mô phỏng biến ảnh. Tuy không thường xuyên đi rừng và cầm trừng phạt nhưng sát thương của Leblanc là quá lớn và đôi khi một combo của cô còn “thấm” hơn nhiều trừng phạt. Nếu team địch không cảnh giác cắm mắt rất dễ mất Baron. Đó là chưa kể nội tại gây ức chế vào loại bậc nhất giúp mụ dễ dàng thoát khỏi sự truy đuổi ngay cả khi không có biến ảnh.

11. Cho’Gath.
Cho

Cho’Gath không phải là bậc thầy nhảy qua tường nhưng hắn có chiêu cuối nuốt chửng gây sát thương siêu khủng lên quái rừng (1000 + 70% AP). Sát thương này lơn hơn cả trừng phạt và một khi Cho’Gath đã tốc biến qua tường thì Baron cứ gọi là xác định. Hắn cũng có khả năng giúp team đối phương “tập bay” trong khi làm câm lặng chúng để ngăn chúng trừng phạt Baron.

Hãy xem tiếp phần 2 để tiếp tục tìm hiểu các cách trộm Baron hay nhất bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.