Top 10 tướng chống đẩy lẻ hay nhất liên minh huyền thoại phần 2

Hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu các vị tướng ôm trụ tốt bạn nhé.

5. Thresh.
Thresh splash

Thresh là một tướng trâu bò và có nhiều kỹ năng khống chế khó chịu. Hắn có chiêu cuối cản bước tiến kẻ thù giúp câu giờ đợi team ra khá hay. Hắn cũng có một loạt chiêu thức khống chế với thời gian lâu đủ để khiến tướng đẩy lẻ “nản lòng”. Nêu không cẩn thận tướng đẩy lẻ rất có thể phải nằm xuống khi quá hổ báo vì Thresh sở hữu lượng sát thương không hề nhỏ.

4. Leona.
Leona splash

Leona cũng có nhiều chiêu thức khống chế với thời gian lâu và khả năng có cưa rất dai. Thêm vào đó nội tại cung cấp cho đồng minh sức mạnh đủ để họ xử lý tên đẩy lẻ khi họ quay về.

3. Heimerdinger.
Heimerdinger splash

Bạn có muốn một mình đẩy vào khu vực có tới 4 cái trụ (1 trụ đá và 3 trụ công nghệ cao của Heimerdinger) hay không. Khả năng dựng trụ của Heimerdinger là không thể bàn cãi. Trụ này giúp giải quyết lính cực nhanh và khiến đối phương khó lòng vào được. Những chiếc “smart trụ” này của Heimerdinger cũng “khôn” hơn trụ đá rất nhiều. Nếu đã có tướng lao vào nó sẽ bắn tướng trước. Các trụ của hắn cũng có sát thương và tốc độ bắn cao hơn hẳn trụ truyền thống. Và đặc biệt, khi hắn đã có chiêu cuối, hắn chả ngại ngần đứng ôm tới 5 cái trụ với sát thương phép lớn, lan rộng và làm chậm liên tục. Phải là cao thủ mới chơi được cả 5 cái trụ này.

2. Azir.
Azir splash

Azir có một khả năng dọn lính và gây sát thương cao với binh lính cát. Thêm vào đó, hắn còn có khả năng cơ động với cát trỗi dậy và khả năng đẩy lui quân địch với chiêu cuối phân chia thiên hạ khiến những kẻ hổ báo phải dè chừng. Và nều chẳng may trụ của hắn bị mất, hắn có thể xây ngay 1 cái trụ mới để “trả thù” hay đơn giản là ngăn bước tiến quân địch.

1. Ziggs.
Ziggs splash

Vị tướng Ziggs có nhiều chiêu thức khống chế diện rộng khó chịu và khả năng gây sát thương từ xa khá tốt. Điều này giúp hắn vừa ôm trụ an toàn vừ khiến đối phương mất máu từ từ chạy về. Nếu đối phương quá hổ báo, gói thuốc nổ và bãi mìn sẽ kìm chân chúng đủ lâu để cho trụ làm thịt. Tuy vậy thì chiêu cuối mới giúp ôm trụ tốt. Chỉ cần 1 pha siêu bom địa ngục chuẩn, tướng địch đẩy lẻ sẽ mất toàn bộ lượng lính mà hắn đã mất công đẩy lên từ rất lâu và còn phải chịu kha khá sát thương. Điều đó giúp trụ nhanh chóng “xử lý” hắn. Sát thương từ chiêu cuối tăng gấp đôi lên lính nên việc dọn lính không quá khó khăn.

Chúng ta đã tìm hiểu các vị tướng phòng thủ trụ hay ngất trog lmht. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.