Top 10 tướng gây nhiều sát thương chuẩn nhất liên minh huyền thoại phần 1

Trong liên minh có 3 loại sát thương chính là sát thương vật lý (stvl), sát thương phép (stp) và sát thương chuẩn (stc). Sát thương vật lý bị giảm bởi giáp của đối phương, sát thương phép bị kháng phép của đối phương ngăn cản một phần. Duy chỉ có sát thương chuẩn là khó đỡ nhất vì chẳng thể giảm bởi gì cả. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng gây sát thương chuẩn mạnh nhất bạn nhé.

10. Kog’Maw.
Kog

Kog’maw có nội tại giúp trả thù đời khá hay. Là một xạ thủ máu giấy và dễ bị focus trong combat, Kog’maw có nội tại gây sát thương chuẩn sao khi chết khiến những kẻ địch gần đó bỏ chạy. Sát thương của nội tại gây ra là sát thương chuẩn khá cao và có thể tác động lên nhiều tướng địch. Chỉ tiếc là cô chỉ gây được sát thương chuẩn khi đã hy sinh.

9. Vel’kog.

Vel’kog có khả năng phân rã hữu cơ gây sát thương chuẩn sau khi tấn công hay dùng phép lên đối phương 3 lần. Lượng sát thương này cũng không phải là nhỏ và có tỉ lệ với smpt cao. Chính nội tại này làm kẻ thù luôn phải đề phòng quái vật này.

8. Ahri.
Ahri splash

Ahri có khả năng gây sát thương chuẩn bằng quả cầu của mình. Chiêu thức này của cô hồi không quá lâu và nó là chiêu thức có tỷ lệ smpt khá cao. Cô có thể dùng chiêu thức này để quấy rối đối phương rất tốt vì lượng sát thương khá lớn mà nó mang lại. Nó cũng giúp cô gây sát thương cao lên những đối thủ trâu bò nhưng chậm chạp.

7. Olaf.
Olaf splash

Olaf có khả năng gây sát thương chuẩn rất tốt bằng chiêu bổ củi. Chiêu thức này có thời gian hồi chiêu khá ngắn nên hắn có thể dùng thường xuyên. Khi kết hợp với ulti tận thế Ranarok thì quả thật rất khó tránh được những cái rìu của Olaf. Chiêu thức này cũng có tỉ lệ stvl khá cao và là chiêu thức gây nhiều sát thương nhất trong combo của hắn.

6. Irelia.
Irelia splash

Irelia có khả năng gây sát thương chuẩn qua chiêu kiếm thuật Hiten (rất giống võ thuật Wuju). Lượng sát thương này khá lớn và có tỉ lệ stvl khá cao. Cô cũng có thể dùng chúng trong một khoảng thời gian khá dài (6s) đủ để cô hạ đo ván đối phương.

Hãy đọc phần 2 để tìm hiểu tiếp bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.