Các dạng tướng trong liên minh huyền thoại phần 1

Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các dạng tướng trog lmht nhè.

Lì đòn.

Tướng lì đòn là những tướng đỡ đòn hay đâu sĩ có độ cứng cao và khó bị tiêu diệt. Họ cũng có khả năng phục hồi hay tăng giáp, máu, kháng phép. Họ cũng thường xuyên mua nhiều trang bị tăng máu, giáp và kháng phép (như khiên băng, tim băng, giáp gai, giáp tâm linh) để sẵn sàng lao vào đầu trong các cuộc chiến. Thêm vào đó những vị tướng này có khá nhiều khả năng khống chế, khả năng phản sát thương và khả năng gây sát thương dựa vào lượng giáp/máu của chúng. Những tướng tiêu biểu là Garen, Alistar hay Rammus,….

Dồn sát thương.

Tướng dồn sát thương có khả năng gây sát thương rất cao lên một vài vị trí. Họ thường là pháp sư/sát thủ và cần nhiều tiền để mua các trang bị mang lại càng nhiều sát thương càng tốt trong chỉ vài giây ngắn ngủi như vô cực kiếm, ma vũ song kiếm, mũ phù thủy và vọng âm của Luden. Những tướng tiêu biểu là Lee Sin, Annie, Lux, Tristana.

Cơ động.

Những tướng cơ động có khả năng tăng tốc di chuyển hay có khả năng dịch chuyển tức thời nhanh. Họ là những tướng thường có khả năng di chuyển qua tường nên thường đi rừng. Các tướng cụ thể là. Lee sin, Leblanc, Master Yi.

Dps cao.

Các tướng dps cao thường là xạ thủ hay pháp sư. Họ có khả năng gây sát thương ở mức khá cao liên tục. Để làm được điều này họ cần farm liên tục và chỉ thực sự mạnh khi đã đủ đồ. Các tướng tiêu biểu là Kog’maw, Master Yi hay Ashe.

Phục hồi.

Các tướng phục hồi có khả năng phục hồi cao. Có thể chỉ phục hồi cho mình như Dr. Mundo hay Volibear nhưng cũng có thể hồi phục cho đồng minh như Nami hay Taric. Những tướng này thường là đỡ đòn hay pháp sư. Tuy nhiên có trường hợp là sát thủ (Tryndamere, Master Yi).

Hãy đọc phần sau để xem tiếp bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.