Top 10 tướng khó chơi nhất liên minh huyền thoại phần 1

10. Zed.
Zed splash

Chúa tể bóng tối Zed là nỗi khiếp sợ đối với mọi xạ thủ. Tuy có dàn kỹ năng gây sát thương cao nhưng các kỹ năng này Zed lại khá khó sử dụng và nếu sử dụng không khéo thì rất dễ hi sinh trước con mồi. Dạo gần đây trào lưu dùng khăn giải thuật/đồng hồ cát tăng lên khiến Zed phải có kỹ năng cao hơn rất nhiều.

9. Nidalee.
Nidalee splash

Nidalee sở hữu những mũi lao chết người và các kỹ năng gây sát thương cao nhưng để sử dụng tới 8 kỹ năng thành thạo không phải là việc dễ dàng. Hấu hết các kỹ năng của Nidalee đòi hỏi khả năng dự đón hướng đi tốt và khả năng tính toán sát thương cao.

8. Lee Sin.
Lee Sin splash
Lee Sin sở hữu sát thương cao nhưng nếu muốn tiếp cận con mồi, hắn phải sử dụng sóng âm chính xác đã. Vào thời điểm mà khả năng né skillshot tăng cao thì người chơi Lee sin gặp không ít khó khăn. Thêm vào đó, những kỹ năng cắm mắt hộ thể và nộ long cước cần sự chính xác rất cao. Nếu không thì insec sẽ không thành công.
7. Oriantana

Sở hữu bộ lỹ năng dị thường với trung tâm là khối cầu, Oriantana là một trong những tướng khó chơi bậc nhất. Trong chiến đấu, cô luôn phaỉ để ý khối cầu ở đâu, đối phương sẽ đi hướng nào, dịch chuyển khối cầu ra đâu để chặn kẻ địch,… sử dụng skillshot đã khó nhưng đối với Oriantana, nó khó gấp bội phần.

6. Riven.
Riven splash

Riven sỡ hữu khã năng trao đổi chiêu thức tốt cùng khả năng linh hoạt cao trong mọi cuộc chiến. Tuy vậy thì các kỹ năng của cô phần lớn mang tính định hướng và nếu không thể tiếp cận thì Riven khó có khả năng tiêu diệt đối thủ. Phải sử dụng các kỹ năng linh động và đúng lúc để gây sát thương cao và không mất quá nhiều máu. Riêng kỹ năng Q với 3 bước nhảy đã làm khó rất ngiều người mới tập chơi trong quá trình sử dụng.

Hãy đón đọc phần 2 để tìm hiểu các tướng khó chơi bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.