Top 10 tướng dễ chơi dễ trúng thưởng trong liên minh huyền thoại phần 1

Trong lmht có rất nhiều vị tướng dễ chơi mà lại mạnh không thua kém ai. Hãy cùng cloud blog tìm hiểu các vị tướng này bạn nhé.

10. Master Yi.
Master Yi splash

Sở hữu tốc độ nhanh cùng khả năng dồn sát thương lớn và tất cả các kỹ năng đều không phài skillshot và không né được, Master Yi là một trong những tướng dễ chơi nhất và thường được tầng lớp sửu nhi sử dụng với tần suất cao. Đầu tiên bật r và e, sau đó lao vào chém tất cả mọi thứ có thể, yếu máu thì thiền. Tuy vậy thì Yi gây ra sát thương rất khủng khiếp và kinh hoàng. Đơn giản và hiệu quả, đó là những gì Yi làm rất tốt.

9. Sivir.
Sivir splash

So với lối chơi của Master Yi, lối chơi của Sivir có phần đơn giản hơn. Đầu tiên bật ulti, sau đó bấm w. Khi kẻ địch chạy xa bấm q để rỉa máu và bấm e khi nào bị tiếp cận. Tất cả chỉ vậy thôi. Quá đơn giản bạn nhỉ.

8. Xin Zhao.
Xin Zhao splash

Xin Zhao cũng rất được giới “sửu nhi” quan tâm. Sở hữu giàn combo e q w rất đơn giản nhưng khiến đối phương hụt hơn 1/2 cây máu, Xin Zhao đúng là vừa dễ mà lại mạnh kinh hồn. Thêm vào đó kỹ năng của hắn lại hồi nhanh tạo điều kiện cho các “sửu nhi” thể hiện liên tục.

7. Garen.
Garen splash

Garen thì lại càng đơn giản. Chỉ cần q lao vô xoay vào vòng, bật w lên cho chắc cú rồi khi đối phương yếu máu cho hắn ăn ulti là xong ngay. Không gì đơn giản hơn. Đã thế thì Garen còn không cần quan tâm năng lượng gì cả.

6. Rammus.
Rammus splash

Mọi chuyện với Rammus khá đơn giản, chỉ việc lăn vào tìm ad, sau đó bật thế thủ và khiêu khích, rồi bật ulti. Thế là xong. Rammus có một combo q – w – e -r siêu hiệu quả. Tê tê gai còn là kẻ khó chết, nên nếu bạn có phạm sai lầm gì khi mới tập chơi thì cũng … chẳng chết ai.

Hãy đón xem phần 2 để tìm hiểu các vị tướng dễ chơi nhất bạn nhé.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.