Cảm giác của nữ giới khi thấy trai đẹp

Trong thực tế, rất nhiều nam giới thắc mắc khi nữ giới nhìn thấy một chàng trai cực chuẩn men, họ sẽ cảm thấy như thế nào. Nữ giới cũng ít thể hiện cảm xúc hơn nam giới nên những cảm giác của họ vẫn là những điều rất bí ẩn. Và phản ứng của mỗi phụ nữ là khác nhau nhưng vẫn có điểm chung như sau:
Khi nhìn thấy một người phong độ, cô gái sẽ cố gắng quan sát ngoại hình và đặc biệt là gương mặt của “đối tượng khả nghi” và cũng theo dõi từng cử chỉ, hành vi và giọng nói của người này rất kỹ để xem xét cho hắn vào diện “tình nghi đặc biệt”. Nhưng nếu đối tượng phát hiện và nhìn lại thì cô nàng sẽ ngay lập tức thực hiện chế độ “ngụy trang” và đối tượng sẽ không bao giờ phát hiện mình bị theo dõi.
Sau đó, cô gái sẽ tìm một lý do “không phải cố ý” để tiếp cận và khai thác mục tiêu. Khi nói chuyện, cô gái sẽ muốn tìm thông tin liên hệ cơ bản một cách khéo léo và gợi ý để gặp lại lần sau.
Dĩ nhiên khi đã tiếp cận đối tượng, các cô nàng sẽ muốn cấu véo thậm chí muốn đấm nạn nhân của mình. Trái với nam giới chỉ thích nắm tay thì nữ giới có vẻ “bạo lực” hơn nhiều (không hiểu vì sao người ta cho rằng nữ giới dịu dàng hơn nam giới).
Khi ngồi gần một anh chàng đẹp trai thì rõ ràng tim đập mạnh hơn, hơi thở dốc hơn và các nàng sẽ liên tục nhìn đi đâu đó để giảm bối rối cũng như liên tục vuốt tóc, nghịch nút áo.
Chúc các bạn luôn vui vẻ, thành công trong cuộc sống.

Liên quan
Cảm giác chán nản là cảm giác khá khó chịu mà mọi người phải trải
Chúng ta đã cùng tìm hiểu về mối liên hệ giữa chiều cao và độ
Với những người mới làm web, yếu tố tên miền còn khá xa lạ. Thực
Trong các domain, có những tên miền miễn phí, cũng có những tên miền trả
Trong thực tế, nhiều khi người ta hiểu nhầm là người khác thích mình. Cũng