Khuôn mặt chuẩn đẹp của nữ giới như thế nào

Chúng ta đã cùng tìm hiểu về mối liên hệ giữa chiều cao và độ cuốn hút của phụ nữ. Bây giờ hãy cùng tìm hiểu về một yếu tố không kém phần quan trọng: khuôn mặt.
So với dáng vóc, khuôn mặt không chỉ thể hiện sức khỏe của chủ nhân. Nó còn cung cấp cho người khác thông tin về gen và hoocmon trong cơ thể nữ giới.
Trước hết hãy tìm hiểu về nét đẹp của con mắt. Nam giới thường thích phụ nữ có đôi mắt to, cong, phần dưới cong ít hơn phần trên, cân đối, mắt ướt, sâu và có vẻ sáng với hàng lông my dài, cong vút. Thêm vào đó, họ cũng thích những cô gái có lông mày mỏng nhưng đậm nét và cong. Những đặc điểm này chứng tỏ cô gái có nhiều Estrogen – một hoocmon quan trọng trong quá trình sinh lý ở nữ. Đồng thời những đặc điểm trên cũng thể hiện sự thông minh của cô gái và đồng thời, giúp các chàng trai nhận biết những cô gái không bị bệnh về mắt như khô mắt, tật khúc xạ,…
Tiếp theo đó chính là đôi môi. Nam giới thích phụ nữ có đôi môi hồng đỏ nhỏ gọn, căng tròn. Vì những người sở hữu đôi môi này ít bị những bệnh về tim mạch hay hô hấp và có lượng Estrogen trong máu cao.
Nước da là yếu tố khá quan trọng. Những phụ nữ có da mịn màng, trắng hồng luôn hấp dẫn nam giới. Lý do thì cũng giống như môi, những người da trắng hồng có sức khỏe tốt, trẻ trung và có sinh lý tốt.
Về hình dáng khuôn mặt, phụ nữ có khuôn mặt thon gọn, ngắn luôn có sức hấp dẫn lớn. Thêm vào đó, chiếc cằm gọn, vline hoàn chỉnh và tỷ lệ chiều cao/chiều rộng mặt là 4:3(không tính phần tóc) cũng khiến các chàng trai đổ nghiêng ngả. Lý do là vì những cô gái có khuôn mặt như vậy có rất rất nhiều hoocmon Testosrerol và Progesterol trong máu, khả năng sinh lý rất tốt.
Không thể bỏ qua phần tóc. Nữ giới thường có nhiều tóc và ít lông hơn nam giới. Vì vậy nam giới thường thích những cô gái có mái tóc dài suôn mượt. Nam giới cũng rất thích nhìn những phụ nữ có phần tóc bên thái dương dài và mỏng. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy cô gái có sức khỏe tốt..
Những đặc điểm khác như chiếc mũi nhỏ, thẳng, tai gọn, phần cổ thon cũng giúp tăng sức hấp dẫn cho phái đẹp. Tuy vậy, ảnh hưởng của chúng không mạnh bằng những yếu tố trên.
Một điều quan trọng là nam giới thường có sở thích mang nhiều tính cá nhân khi “nhìn mặt” cô gái. Nhiều chàng trai thích cô gái mặt gầy, số khác lại thích khuôn mặt đầy đặn. Nói chung là chả ai giống ai. Vì vậy, một cô gái có thể là rất xinh trong mắt anh chàng này lại trở nên bình thường trong mắt anh chàng khác. Các chàng trai thường có xu hướng lựa chọn bạn gái có khuôn mặt giống chị em gái của mình.
Hãy đọc phần sau để tìm hiểu về sức hấp dẫn trong ngọa hình nam giới bạn nhé.

Liên quan
Cảm giác chán nản là cảm giác khá khó chịu mà mọi người phải trải
Với những người mới làm web, yếu tố tên miền còn khá xa lạ. Thực
Trong các domain, có những tên miền miễn phí, cũng có những tên miền trả
Trong thực tế, rất nhiều nam giới thắc mắc khi nữ giới nhìn thấy một
Trong thực tế, nhiều khi người ta hiểu nhầm là người khác thích mình. Cũng