Cách đối phó/khắc chế Heimerdinger, Tryndamere trong liên minh huyền thoại

Chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách chống lại các pháp sư, sát thủ và đấu sĩ khó chịu là Heimerdinger và Tryndamere trong phần này.

1. Heinerdinger:
Heimerdinger là pháp sư có khả năng “xây trụ” và đi đường an toàn. Hầu hết các tướng khi muốn tiếp cận hắn phải chịu sát thương không nhỏ. Đây là cách thức để chống lại hắn:
– Sử dụng tướng tầm xa như Lux, Xerath, tướng có khả năng tự bảo vệ và dọn dẹp lính như Morgana/Cho’Gath/Master Yi có thể phá trụ mà không bị sát thương.
– Dọn dẹp trụ của hắn trước khi lao vào đối đầu với hắn. Vì sát thương chủ yếu của hắn đến từ trụ.
– Lên đồ kháng phép. Kháng phép sẽ giúp bạn nhận ít sát thương hơn từ các kỹ năng của hắn.
– Lựa chọn lúc hắn khoyng có ulti thì tiêu diệt sẽ dễ hơn.
– Chạy ra khỏi khu vực trụ sau khi tiêu diệt Heimerdinger sau khi tiêu diệt được hắn vì trụ có thể bắn sau khi Heimer chết.
2. Tryndamere.
Tryndamere splash
– Tryndamere là tướng có sát thương cao, chí mạng lớn, khả năng dồn sát thương tốt, cơ động cao. Hắn còn có m.ột khả năng rất kho chịu là “từ chối tử thần”. Tuy vậy, không phải là không có cách để trị hắn.
– Khi thấy hắn xuất hiện, đừng vội bỏ chạy mà hãy lao vô đánh để buộc hắn phải ulti. Tuy vậy nên để dành các chiêu thức khống chế đến khi hắn ulti.
– Do nội tại nên hắn có sát thương cao nhất khi đang ulti. Khi này hãy áo dụng các phép khống chế lên hắn để hắn không chém thoải mái được. Các phép khống chế hiệu quả là kiệt sức, sói điên của warwick, bài vàng của Twister Fate, khóa bóng tối của Morgana, đại băng tiễn của Ashe,… các phép khống chế dùng tốt là những phép có thời gian hiệu lực dài, không cần thiết phải có sát thương cao.
– Sử dụng những xạ thủ có khả năng thả diều tốt như Vayne, Tristana, Kalista hay Sivir, để hắn không thể tiếp cận được bạn và sẽ trở nên vô dụng.
– Dùng chiêu thức burst cực nhanh từ full máu đến hết máu sẽ khiến hắn không kịp dùng ulti để cứu mình. Những tướng burst tốt là Annie, Syndra hay Leblanc.
– Dùng kỹ năng từ xa như Cầu vồng tối thượng của Lux,  siêu bom địa ngục của Ziggs để kết liễu hắn khi hắn không còn ulti hay mất cảnh giác.
– Jax hay Master Yi có thể hạ gục Tryndamere dễ dàng khi solo vì Jax có chiêu né đòn đánh và choáng để trị ulti của hắn, còn Mastrr yi miễn nhiễm với làm chậm và chạy nhanh, lại còn có thiền, khiến hắn không giết kịp khi đang ulti.
– Dùng các trang bị làm chậm như búa băng hay găng tay băng giá để hắn không đụng dc vào bạn (tướng đánh xa).
– Quan trọng nhất: khi hăn ulti đến giây thứ 3 hay thứ tư, thiêu đốt sẽ khiến hắn chết nhanh hơn.
– Mua giáp gai, khiên băng vaw tim băng làm giảm đáng kể sát thương của hắn.

Trên đây là cách đố phó với những tướng khó chịu mà người mối chơi thuờng gặp phải phần 2. Mời các bạn đọc tiếp phần 3.

Liên quan
Kog'maw gần đây đã thể hiện được sự bá đạo với tốc độ đánh khọng
Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu những vị tướng dễ 1vs5 nhất lmht bạn
Hãy cùng cloud blog tiếp tụctìm hiểu cách khắc chế những tướng "có vẻ mạnh"
Trong phần này, chúng ta hãy cùng cloud blog tìm hiểu cách đối phó với
Chúng ta hãy cùng cloud blog tiếp tục tìm hiểu cách khắc chế Master Yi.